Diễn viên Trúc Anh bị NSX khởi kiện

17/12/2021 10:47

Sau khi Trúc Anh đăng tải lời xin lỗi lên trang cá nhân, nhà sản xuất Dung Bình Dương vẫn vô cùng bức xúc và tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên 'Mắt Biếc'.

tr-1639712482.jpg
Cách đây vài ngày, diễn viên Trúc Anh có tâm thư dài đăng trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới nhà sản xuất Dung Bình Dương sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng nghiêm trọng.

Chiều 16/12, nhà sản xuất Dung Bình Dương chính thức tuyên bố sẽ khởi kiện Trúc Anh. Theo bà, những gì nữ diễn viên viết trên mạng xã hội là thiếu thiện chí khiến bà vô cùng bức xúc:

"Trúc Anh so sánh người lớn tuổi với người trẻ có suy nghĩ và ý chí không phù hợp. Tôi thấy chẳng những mình bị xúc phạm mà còn cả những người lớn, trong đó có mẹ của Trúc Anh. Trong bài đăng, Trúc Anh khá mập mờ, viết lan man, hoàn toàn không thấy thiện chí xin lỗi.

Ngoài ra, Trúc Anh cũng không thừa nhận bản thân đã sai chỗ nào mà cho rằng giữa đôi bên có sự hiểu lầm. Tôi hoàn toàn hiểu đúng chứ không hề hiểu lầm. Tôi thấy Trúc Anh mới là người chưa hiểu đúng vấn đề. Vì vậy việc xin lỗi của Trúc Anh vô cùng trơ trẽn. Xin lỗi mà còn tính toán, sợ xấu mặt", bà Dung Bình Dương nói.

nxs-1639712562.jpg
NSX Dung Bình Dương

Chia sẻ thêm, bà Dung Bình Dương cho biết chưa hề gặp mặt nữ diễn viên “Mắt Biếc” từ lúc xảy ra scandal và bà cũng không có bất kỳ phát ngôn nào tha lỗi cho nữ diễn viên như những gì cô viết trên trang cá nhân. Bà mới chỉ nhận được hoa và thư tay của mẹ Trúc Anh gửi đến công ty mà không báo trước.

Bà bày tỏ: “Hoàn toàn không có chuyện đó, tôi chưa hề nói với em ấy rằng là mình đã hết buồn, hết đau. Người ta thường nói có tài mà không có đức là người vô dụng. Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó. Là nghệ sĩ, theo tôi Trúc Anh cần phải có đức nếu không em ấy sẽ càng ngày càng mắc bệnh ngôi sao nặng hơn. Tôi là người lớn, mọi chia sẻ của tôi là chính xác, đó là uy tín của tôi”.

Cuối clip thông báo với truyền thông, nhà sản xuất Dung Bình Dương thẳng thắn: "Hiện ban pháp chế của công ty tôi đang tập hợp hồ sơ và soạn nội dung đơn để khởi kiện Trúc Anh. Tôi sẽ gửi đơn đến Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM theo địa điểm hai bên ký hợp đồng. Hoặc gửi đơn đến Tòa án nhân dân nơi diễn viên Trúc Anh thường trú. Khi có thông báo thụ lý vụ án, tôi sẽ công bố đến mọi người”.

Trúc Anh sinh năm 1998, từng đóng một số sitcom, web drama. Năm 2019, cô được biết đến nhiều qua vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc" - phim doanh thu 180 tỷ của Victor Vũ. Cô vào vai nữ sinh có đôi mắt đẹp, có tình bạn từ thuở niên thiếu với Ngạn, chàng trai làng Đo Đo. Lớn lên, Hà Lan phải lòng Dũng, còn Ngạn ôm mãi mối tình si đến tuổi trung niên. Tác phẩm được chọn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn dự sơ tuyển Oscar lần thứ 93 nhưng bị loại.

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Trúc Anh bị NSX khởi kiện" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).