Á vương Phùng Phước Thịnh làm đại sứ Thai Stem Life tại Việt Nam

14/01/2024 01:03

Mới đây, Á vương Phùng Phước Thịnh được lựa chọn trở thành đại sứ cho Thai Stem Life tại Việt Nam truyền đi thông điệp tự tin toả sáng với vẻ đẹp từ bên trong cho mọi người.

th1-1705168620.jpg
Ca sĩ – Á vương Du lịch Thế giới 2022 Phùng Phước Thịnh điển trai tại sự kiện VietHealth ký kết hợp tác chiến lược y tế toàn cầu.

Mới đây, Công ty Cổ phần Quốc tế Sức khỏe Việt – Viet Health International Joint Stock Company do Á Vương Du Lịch Thế Giới 2022 Phùng Phước Thịnh đại diện đã có buổi ký kết hợp tác cùng bệnh viện Vejthani & Ngân hàng tế bào gốc Thai Stem Life ký hợp tác cung cấp các giải pháp y học về chiết xuất tế bào gốc tiên tiến từ máu ngoại vi, hiệu quả bậc nhất hiện nay. Đây cũng là đơn vị dẫn đầu chữa trị bệnh tan máu bẩm sinh (thalassemia) trên thế giới.

th8-1705168675.jpg
Từ trái sang: ca sĩ Lưu Minh Tuấn, Tiến sĩ – bác sĩ K Papadopoulos, bà Phạm Thị Như Ngọc – Chủ tịch VietHealth và Á vương Phùng Phước Thịnh tại sự kiện.
th2-1705168706.jpg
Tại sự kiện, Á vương – ca sĩ Phùng Phước Thịnh được công bố làm đại sứ của Thai Stem Life tại Việt Nam.

Đăng quang ngôi vị Á Vương Du Lịch năm 2022 góp phần đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới – đem tinh hoa từ các nước bạn về Việt Nam không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật. Với sứ mệnh của một đại diện nhan sắc và nhiều giải thưởng tài năng trong cuộc thi như: Nam Vương Hữu Nghị, Nam Vương Tài Năng... Phùng Phước Thịnh từng bước chinh phục các sân khấu nghệ thuật lớn nhỏ. Có thế mạnh thông thạo nhiều ngôn ngữ anh còn đầu tư một công ty phát triển du lịch và tìm hiểu để tiếp cận các đối tác trong lĩnh vực y tế trên thế giới như bệnh viện BNH, bệnh viện Vejthani, Thai Stem Life… mong muốn sẽ đem đến những năng lượng tích cực cho cả tinh thần và thể chất của cộng đồng.

Chia sẻ về việc lựa chọn Á vương Phùng Phước Thịnh, Tiến sĩ – bác sĩ  K Papadopoulos đại diện Thai Stem Life cho biết: "Chúng tôi lựa chọn Phùng Phước Thịnh làm đại sứ thương hiệu Thai Stem Life vì sự đồng điệu về những nỗ lực của anh trên hành trình dự thi Mister Tourism World 2022, là first face được yên thích trong những show thời trang tại Thái Lan và được rất nhiều fans sắc đẹp yêu thích. Phùng Phước Thịnh còn mang trong mình tinh thần trách nhiệm khi mong muốn phát triển về tinh thần sức khoẻ của cộng đồng. Đây là yếu tố tiên quyết phù hợp với giá trị thương hiệu của chúng tôi.”

th3-1705168751.jpg

Á vương Phùng Phước Thịnh chia sẻ: “Trở thành Đại sứ Thương hiệu Thai Stem Life tại Việt Nam là một niềm tự hào và trải nghiệm tuyệt vời của Thịnh. Trị bệnh bằng tế bào gốc là bước đột phá của Y học hiện đại, Thịnh tin rằng mình sẽ lan tỏa được những giá trị, tinh thần, thông điệp về sức khỏe và truyền cảm hứng để khách hàng theo đuổi những trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất tại Thái Lan”.

th4-1705168780.jpg
th5-1705168792.jpg
Phùng Phước Thịnh mặc áo dài hát ‘Một vòng Việt Nam’.
th7-1705168823.jpg

Thai Stem Life là một ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Thái Lan có chức năng thu thập, xử lý và lưu trữ các mẫu tế bào gốc máu dây rốn trẻ sơ sinh và tế bào gốc máu ngoại vi người trưởng thành cho các khách hàng tự nguyện ký gửi tại ngân hàng. Thai StemLife cũng là ngân hàng đầu tiên tại Thái Lan đã cung cấp một số mẫu tế bào gốc máu dây rốn để các bác sỹ lâm sàng điều trị thành công một số bệnh về máu như ung thư máu, và các bệnh không phải bệnh về máu và cơ quan tạo máu như bại não, và tiểu đường typ I.

th6-1705168857.jpg
Chú thích ảnh

Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, là Á vương Du lịch Thế giới 2022. Anh hiện là người mẫu tự do, nhà sáng lập một công ty về du lịch - sự kiện tại TP HCM. Anh từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín, như: Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022, Hoa khôi HUFLIT 2022, Đại sứ Hoa Hậu Đại Dương & Nam Vương Đại Dương Việt Nam 2023, Đại sứ truyền thông chương trình Clean Up Vietnam - Nhặt Rác Cùng Nhau 2023.

Bên cạnh đó, Phước Thịnh còn đảm nhận vai trò giám khảo tại Casting Vietnam International Sea Fashion Festival 2023, The Miss & Mister LGBT Vietnam 2023, Fashion Model Talent Kid…Cuối năm 2023, Phùng Phước Thịnh gây ấn tượng với vai trò ca sĩ khi xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Ảnh: Hùng Vũ

Vân Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Á vương Phùng Phước Thịnh làm đại sứ Thai Stem Life tại Việt Nam" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).