Ca sĩ Bùi Lan Hương xác nhận yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

20/06/2023 14:02

Nữ ca sĩ công khai mối quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai giữ kín chuyện tình cảm trong nhiều năm qua.

hh-1687244424.jpeg
Đại diện của Bùi Lan Hương xác nhận nữ ca sĩ và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trải qua 4 năm yêu nhau trong kín đáo. Chuyện cả hai hẹn hò, yêu thương được nhiều người trong giới giải trí, đồng nghiệp biết.

Tuy nhiên, họ không chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả vì muốn mọi người tập trung vào các sản phẩm nghệ thuật.

Đến thời điểm này, Bùi Lan Hương quyết định công khai mối quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau những lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

"Trước đây, chị Hương từng chia sẻ về người yêu lâu năm, giấu kín trên một số phương tiện truyền thông. Người ấy là anh Dũng. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó. Chị Hương cảm thấy hạnh phúc vì nhận những lời chúc từ mọi người", đại diện của Bùi Lan Hương chia sẻ.

Sáng 20/6, trên trang cá nhân, Bùi Lan Hương đăng tải loạt ảnh bên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Cô viết: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt".

Những hình ảnh của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả.

Bùi Lan Hương được biết đến khi tham gia Sing My Song 2018. Cô từng tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Nữ ca sĩ được nhiều người biết đến từ sau cuộc thi Sing My Song 2018.

Trong một bài phỏng vấn gần nhất, Bùi Lan Hương cho biết người yêu là người rộng lượng, tử tế. Đi qua những khó khăn trong cuộc sống, công việc, cả hai dần thấu hiểu nhau hơn. Cả hai vun đắp từng ngày để mối quan hệ ngày càng bền chặt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tiết lộ về danh tính của nửa kia.

Ca sĩ Bùi Lan Hương, 34 tuổi, quê Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Sing My Song 2018. Cô tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó được nhận học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts, Singapore. Nghệ sĩ từng ra mắt album Thiên thần sa ngã với 12 ca khúc mang phong cách dream pop năm 2018, giành giải Cống Hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Hồi tháng 5/2022, cô gây chú ý khi thử sức điện ảnh qua vai diễn Khánh Ly trong phim Em và Trịnh.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, 44 tuổi, là con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, tốt nghiệp lớp Đạo diễn điện ảnh trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM năm 1999. Thập niên 2000, anh được biết đến với loạt phim giải trí. Nhiều phim của anh đoạt doanh thu cao như Tháng năm rực rỡ - 85 tỷ đồng, Tiệc trăng máu - 175 tỷ đồng. Đạo diễn đang thực hiện dự án điện ảnh Đất rừng phương Nam, chuyển thể từ nguyên tác của nhà văn Đoàn Giỏi, có sự tham gia diễn xuất của Hồng Ánh, Trấn Thành, Mai Tài Phến, Tuấn Trần.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Bùi Lan Hương xác nhận yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).