Binz công khai hẹn hò Châu Bùi

13/11/2022 12:05

Trước hàng nghìn khán giả, Binz hát ca khúc "Sao cũng được" dành tặng cho bạn gái Châu Bùi. Đáp lại, cô làm biểu tượng trái tim gửi đến người yêu.

binz-hen-ho-voi-chau-bui2-xtqh-1668315833.jpg
Châu Bùi và Binz hẹn hò là chủ đề mà cộng đồng mạng bàn tán xôn xao nhiều giờ qua.

Tối 12/11, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng. Khi chuẩn bị biểu diễn ca khúc Sao cũng được, Binz nói: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay".

Ngay sau khi Binz đàn và hát những giai điệu đầu tiên, hình ảnh Châu Bùi (đang đứng ở khán đài) hiện lên màn hình lớn. Cô cười tươi, đưa tay làm biểu tượng trái tim và hôn gió. Hàng nghìn khán giả có mặt ở sân khấu hò reo cổ vũ.

binz-la-ai-06-1668315919.jpg
Binz sau đó bày tỏ ngượng ngùng, dừng lại một nhịp trước khi hoàn thành màn biểu diễn. Cuối cùng, anh nói: "Cảm ơn mọi người đã giúp Binz có can đảm làm điều vừa rồi".

Theo thông tin hậu trường, Châu Bùi còn viết lời nhắn cho Binz trước khi chương trình bắt đầu với nội dung: "Bạn gái của anh đang theo dõi anh. Em yêu anh". Cô cũng mặc chiếc áo in dòng chữ Don't Break My Heart - một ca khúc khác của Binz. Nam ca sĩ từng chia sẻ bài hát là cảm xúc chân thật của anh khi ở bên bạn gái mỗi ngày.

Binz và Châu Bùi được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp sao nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, đi du lịch chung, mặc áo đôi, cùng nuôi thú cưng. Thỉnh thoảng, họ cũng úp mở mối quan hệ hoặc ngầm nhắc đến đối phương trên trang cá nhân. Mỗi dịp Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi đều ủng hộ nhiệt tình. Nhưng đây là lần đầu Binz công khai người yêu.

Nói về chuyện tình cảm, rapper từng cho biết anh là người nghe theo con tim khi yêu và thường xuyên làm những hành động kỳ lạ cho bạn gái.

Châu Bùi sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi. Cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang, có lượng lớn follow trên mạng xã hội.

 

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Binz công khai hẹn hò Châu Bùi" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).