Đoàn Thiên Ân phủ nhận hẹn hò diễn viên Phát La

16/06/2023 08:53

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết cô quen Phát La thông qua Nhã Phương, Trường Giang. Người đẹp ấn tượng với tính cách vui vẻ của nam diễn viên.

2an-1686879994.jpg
Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân cho biết sau chương trình Sao nhập ngũ, cô trở nên thân thiết với vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang. Thông qua những buổi đi chơi, ăn uống chung, cô quen diễn viên Phát La.

"Sau những buổi đi chơi, tôi và anh Phát trở nên thân thiết. Vì thế, mọi người hiểu nhầm chúng tôi hẹn hò. Anh Phát là người vui vẻ, hiền lành, tính cách hợp với tôi", Đoàn Thiên Ân chia sẻ.

Theo Đoàn Thiên Ân, khi có người yêu, cô không ngại công khai. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô tập trung cho học hành, công việc. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nói cô suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định tiến đến mối quan hệ.

4hh-1686880168.jpg
Thời gian qua, PháLaLa và Thiên Ân thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai đi xem phim, đi ăn chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Điều này làm dấy lên tin đồn hai người "đang hẹn hò". Hiện tại, Thiên Ân đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Nói về gu bạn trai, Đoàn Thiên cho biết cô không ngại yêu người hoạt động nghệ thuật. Nửa kia của cô phải là người sống tình cảm, có chí cầu tiến và nỗ lực trong cuộc sống.

Trước thềm kết thúc nhiệm kỳ, Đoàn Thiên Ân cho biết cô xúc động khi nhìn lại hành trình vừa qua. Bản thân người đẹp không còn nuối tiếc vì đã cố gắng và thực hiện những dự án của mình.

Thời gian tới, đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam xác định theo đuổi con đường làm diễn viên. Trước mắt, cô sẽ đăng ký một số khóa học diễn viên. Đồng thời, cô vẫn tiếp tục theo đuổi việc học tại đại học.

Vào cuối tháng 5, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vướng tin đồn hẹn hò Phát La. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh chụp chung cùng Trường Giang, Nhã Phương. Ngoài ra, cộng đồng mạng tinh ý phát hiện đôi trẻ chăm tương tác trên mạng xã hội.

Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô có gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 m và ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử. Hoa hậu hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động ở vai trò người mẫu, MC.

Thiên Ân từng dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia và trượt top 10 cuộc thi.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Đoàn Thiên Ân phủ nhận hẹn hò diễn viên Phát La" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).