Vũ Cát Tường hủy loạt MV tiền tỷ

19/03/2023 11:29

Vũ Cát Tường chia sẻ một tuần trước khi phát hành MV, ca sĩ quyết định hủy bỏ vì thấy "đây không phải là những gì mình muốn".

tuong-1679200113.jpg
Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường vừa có chuyến hành trình leo lên độ cao 2.100 m cùng người yêu và nhóm bạn thân. Trong những quãng nghỉ xuyên suốt hành trình trekking, lội suối, leo dốc, ca sĩ tâm sự về hành trình ca hát, chuyện ra mắt MV và cả quan điểm sống cá nhân.

Giọng ca Vết mưa chia sẻ: "Có một sự thật mà đến bây giờ Tường mới chia sẻ. Khi 4 audio hình thành xong, Tường đã suy nghĩ cách làm MV để bắt mắt người xem. Rõ ràng, theo xu hướng, thói quen của khán giả, khi nghe ngũ cung, người ta nghĩ tới cổ trang. Tường đã làm vậy và dồn bao nhiêu tiền của, chất xám, sức lực. Trước ngày ra MV một tuần, Tường xem lại và gọi điện nói mọi người hủy bỏ hết".

Giải thích lý do về việc hủy bỏ toàn bộ MV, Vũ Cát Tường cho biết: "Khi xem lại, Tường tự hỏi đây có phải là Tường và thật sự những gì mình đang muốn hay không. Câu trả lời là không. Bản chất của 4 ca khúc này không dùng để phụ họa cho bất kỳ cốt truyện cổ trang. Đó không phải là mục đích của Tường".

Vũ Cát Tường nói việc hủy bỏ loạt MV có giá trị hàng tỷ đồng là sự mất mát lớn với bản thân ca sĩ. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1992 nói chấp nhận bỏ đi những phiên bản cũ, đã lỗi thời của mình.

Cũng trong chuyến hành trình, Vũ Cát Tường lần đầu xuất hiện cùng người yêu. Vũ Cát Tường xưng "anh" với bạn gái và gọi cô bằng cái tên thân mật là "Bí Đỏ".

Vũ Cát Tường cũng nhắn nhủ tới người yêu: "Mình là một khối cực lộn xộn. Lắng nghe mình chưa bao giờ là dễ dàng. Cảm ơn em đã tập cùng anh lắng nghe chính mình".

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, được chú ý sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt (2012). Vũ Cát Tường được đánh giá cao về giọng hát, màu sắc âm nhạc. Giọng ca Vết mưa sáng tác đa dạng theo nhiều thể loại khác nhau như R&B, Neo soul, Pop, Electropop, Blues, Jazz, Alternative rock...

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Vũ Cát Tường hủy loạt MV tiền tỷ" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).