Người đẹp Đỗ Ngọc Hà kiêu sa trên ghế nóng

30/10/2023 10:17

Nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu nhân ái - Miss Petite Vietnam 2023, người đẹp Đỗ Ngọc Hà gây ấn tượng với trang phục áo dài đầy kiêu sa trên ghế nóng đêm chung kết.

1-1698635619.jpg
Diện bộ áo dài cách điệu màu hồng phấn và chiếc mấn đầy sang trọng, người đẹp Đỗ Ngọc Hà sải bước trên thảm đỏ để đảm nhận phần quan trọng nhất của cuộc thi chính là người "Cầm cân nảy mực" để đưa ra kết quả quan trọng nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu nhân ái. Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023

Miss Petite Vietnam 2023 là cuộc thi khá đặc biệt khi cơ hội thành hoa hậu dành cho cả những cô gái có chiều cao chỉ từ 1,45m trở lên. Với thông điệp lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái, ban tổ chức bày tỏ mong muốn tìm kiếm cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tri thức, tâm thiện nguyện để góp phần truyền tải những điều tốt đẹp đến xã hội.

2-1698635649.jpg
Có lẽ chính vì tính nhân văn đầy cao cả đó và một hành trình thiện nguyện đầy cao quý, người đẹp Đỗ Ngọc Hà đã được mời vào vị trí Giám khảo đầy quyền lực của cuộc thi này.
3-1698635674.jpg
Người đẹp Đỗ Ngọc Hà ngồi cùng hàng giám khảo với ông Vương Duy Biên (Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch), đạo diễn Phước Sang, thạc sĩ - bác sĩ Phan Thị Hồng Vinh, Hoa hậu - đại sứ nhân ái Lê Thị Thu, Hoa hậu môi trường Thanh Hà...
4-1698635700.jpg
Đêm chung kết Miss Petite Vietnam 2023 - Hoa hậu Nhân ái Việt Nam khép lại với chiến thắng của Mỹ Huyền (sinh viên cao học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội). Kết quả này dựa trên sự đồng tình của hầu hết ban giám khảo, trong đó có người đẹp Đỗ Ngọc Hà.
6-1698635738.jpg
Trong vai trò giám khảo, người đẹp Đỗ Ngọc Hà đánh giá Mỹ Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng tỉ lệ hình thể chuẩn. Kết hợp với sự tỏa sáng trong đêm chung kết, giám khảo Đỗ Ngọc Hà cho rằng thành tích của nữ sinh cao học là hoàn toàn xứng đáng.

Giám khảo Đỗ Ngọc Hà được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Hà Colux - cô đồng thời cũng chính là người luôn tiên phong cho các nhãn hàng thời trang trong nước phát triển theo một phong cách hiện đại mới. Là một người đẹp có cá tính, có lối suy nghĩ riêng và phong cách định hình khác biệt - giám khảo Đỗ Ngọc Hà đã được BTC "chọn mặt gửi vàng" để có những nhận xét, đánh giá công tâm và có những quan sát đặc biệt tinh tế để phát hiện những "hạt ngọc" sáng giá nhất.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Đỗ Ngọc Hà kiêu sa trên ghế nóng" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).