Xuân Lan công bố dự án The New Generation of Models

03/12/2023 10:26

Dự án The New Generation of models (Các thế hệ người mẫu Việt Nam) tuyển chọn các thế hệ người mẫu Việt thực hiện hành trình trải nghiệm tại các kinh đô thời trang trên thế giới.

la-1701573507.jpg
Tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và siêu mẫu Xuân Lan.

Học viện Xuanlan’s Academy do siêu mẫu Xuân Lan thành lập vừa công bố định hướng mới trong việc đào tạo, phát triển các thế hệ người mẫu mới dựa theo 2 tiêu chí chính: “high fashion” (thời trang cao cấp) và “professional” (chuyên nghiệp). Tinh thần thời trang cao cấp và tính chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan chú trọng, chọn lựa cho sự phát triển các học viên của học viện nói riêng và thế hệ người mẫu tiếp nối tương lai nói chung.

Xuanlan’s Academy đã kết hợp của những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực quay phim và nhiếp ảnh: Trần Film và Kiengcan Studio, quyết định ra mắt dự án” The New Generation of Models”.

Đây là dự án sách ảnh thời trang cao cấp, với sự góp mặt của nhiều thế hệ người mẫu. Song song là show diễn thời trang đẳng cấp tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới, và những câu chuyện hành trình ý nghĩa về người mẫu và thời trang qua các thước phim tài liệu.

0110ngm-foto-kiengcanteam-1701573650.jpeg
Xuân Lan kết hợp cùng 3 đơn vị hợp tác thực hiện dự án ‘The New Generation of Models’.

Khác hoàn toàn với các chương trình nổi danh trước đây được tổ chức bởi siêu mẫu Xuân Lan như “Việt Nam Junior Fashion Week” hay “Destination Runway Fashion Week” chỉ diễn ra trong nước, “The New Generation of Models” là một chương trình đẳng cấp vươn tầm quốc tế.

Với tính chất thời trang biểu diễn ấn tượng, những ý tưởng chụp ảnh cao cấp, với các điểm đến là những kinh đô thời trang lớn trên thế giới, BTC muốn đánh dấu thời trang Việt Nam, nhà thiết kế, người mẫu Việt Nam tại các điểm đến tuyệt vời trên thế giới. Qua đó, sẽ chọn lọc những bức ảnh đẹp nhất để làm triển lãm ảnh, những bức ảnh này cũng sẽ được đưa vào sách ảnh “Các thế hệ người mẫu Việt Nam”.

Cùng với các video được công chiếu buổi biểu diễn thời trang cao cấp trong chuyến đi này trên các ứng dụng. Các người mẫu tham gia cũng có hồ sơ để gửi vào các đối tác quốc tế.

Điều đặc biệt mà siêu mẫu Xuân Lan thực hiện trong dự án lần này cùng với Trần Film và Kiengcan Studio, ngoài những thước phim, bộ ảnh chuẩn thời trang, dự án còn là 1 bộ phim tài liệu ghi hình lại toàn bộ những câu chuyện trong hành trình.

0314ngm-foto-kiengcanteam-1701573758.jpeg
Toàn cảnh buổi họp báo.

Ngoài ra, “The New Generation of Models” còn được tổng đạo diễn bởi đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, hứa hẹn dự án sẽ bùng nổ, khẳng định được vị thế của mình bắt đầu từ năm 2024. Điểm đến đầu tiên của “The New Generation of Models” là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với 2 địa danh: đảo Nami và thủ đô Seoul. Hàng cây tuyết nổi tiếng trong phim “Bản tình ca mùa đông” sẽ là địa điểm biểu diễn lần này.

Đảo Nami và thủ đô Seoul của Hàn Quốc sẽ là điểm đến đầu tiên của The New Generation of models. Thời gian ê kíp chọn thực hiện show đầu tiên vào cuối tháng 1-2024, cũng là thời điểm mùa đông ở Hàn Quốc.

0115ngm-foto-kiengcanteam-1701573822.jpeg
Siêu mẫu Xuân Lan rất tâm huyết với dự án lần này.

Dự kiến bộ sưu tập có 60 mẫu thiết kế được nhà thiết kế Tommy Tường Lê thực hiện riêng tại buổi biểu diễn ở Hàn Quốc.

“Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển nhưng với mong muốn mang lại những thước phim đặc biệt, chưa từng có trước đây trong các show thời trang tại Việt Nam như cảnh người mẫu sải bước trong tuyết rơi, điều này tạo động lực cho ê kíp vượt qua mọi thử thách” - Xuân Lan chia sẻ.

Show diễn tại Hàn Quốc sẽ không có khán giả, ê kíp tập trung hoàn toàn vào việc chụp lại những khoảnh khắc đẹp, những thước phim giá trị về hành trình ý nghĩa của các người mẫu. Đến với Hàn Quốc, ngoài thực hiện các buổi trình diễn trong dự án The New Generation of models, ê kíp còn kết hợp với hoạt động trải nghiệm du lịch tại Hàn Quốc, thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Xuân Lan công bố dự án The New Generation of Models" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).