Hương Giang hội ngộ cùng dàn giám khảo tên tuổi của Casting Cảm Hứng Việt Nam

29/11/2023 16:11

Đúng như tên gọi, dự án “Cảm Hứng Việt Nam” vẫn giữ được sức hút từ lúc tung poster đầu tiên cho đến buổi Casting với sự quy tụ của hàng loạt gương mặt đình đám và truyền cảm hứng.

hau-1701248905.jpg
Dự án Cảm Hứng Việt Nam quy tụ những tên tuổi hàng đầu..

Tại khách sạn Caravelle Saigon – một trong những biểu tượng văn hoá – du lịch của Thành Phố, buổi Casting show diễn Cảm Hứng Việt Nam của thương hiệu Ben&Tod đã diễn ra sôi nổi với sự quy tụ của dàn ban giám khảo chất lượng như Hoa hậu Hương Giang, Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, Nhà báo Võ Huỳnh Tấn Tài, Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, Siêu mẫu Hữu Long, CEO Chung Tấn Bảo cùng MC-BTV Phan Trung Hậu.

sieu-mau-huu-long-thi-pham-1701248803.jpeg
Siêu mẫu Hữu Long thị phạm.

Đúng như tên gọi, dự án “Cảm Hứng Việt Nam” vẫn giữ được sức hút từ lúc tung poster đầu tiên cho đến buổi Casting với sự quy tụ của hàng loạt gương mặt đình đám và truyền cảm hứng. Theo Ban tổ chức, đã có gần 500 hồ sơ online gửi về để chọn ra gần 150 ứng viên tham gia ứng tuyển trực tiếp cùng ban giám khảo. Sự xuất hiện của Hoa hậu - Nhà sản xuất – Ca sĩ Hương Giang cùng bản hit “Hót hòn họt” vừa mới ra mắt đã khiến ứng viên chọn điệu nhảy đội lu viral trở thành tiết mục tài năng để ghi điểm trước nàng hậu và Ban giám khảo vô cùng thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, từ khoá “Hót hòn họt” còn xuất hiện trong mẫu trang phục đặc biệt nhất được thiết kế riêng cho buổi Casting. Không còn xa lạ, người mẫu Hoá Trần với body săn chắc đã chinh phục được Ban Giám Khảo để nhận được chiếc áo “Hot” trong sự hò reo, cổ vũ của các ứng viên khác.

quan-quan-tiktok-fashup-mikeleiii-1701248879.jpeg
Quán quân TikTok Fashup Mikeleiii

Sự xuất hiện của những tấm vé vàng chính là điểm nhấn của buổi Casting. Nếu như Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến lựa chọn những gương mặt người mẫu chuẩn quốc tế thì các giám khảo còn lại trao vé vàng cho các ứng viên với câu chuyện đầy nhân văn. Nhà báo Tấn Tài chia sẻ: Bên cạnh khả năng trình diễn tốt thì vé vàng của anh trao cho Đông Duy vì chất giọng cuốn hút và kĩ năng trả lời phỏng vấn đầy tiềm năng để trở thành một MC chuyên nghiệp trong tương lai.

a-hau-do-tay-ha-nhan-ve-vang-tu-ceo-chung-tan-bao-1701248224.jpeg
Á hậu Đỗ Tây Hà nhận vé vàng từ CEO Chung Tấn Bảo.

Bất ngờ nhất là khoảnh khắc CEO Chung Tấn Bảo trao vé vàng của mình cho Á hậu Đỗ Tây Hà. Dù đã chiến thắng danh hiệu của cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng Đỗ Tây Hà vẫn tham gia casting để tìm kiếm cơ hội và không ngừng nỗ lực để khẳng định tài năng. Theo như Đỗ Tây Hà chia sẻ thì hoa hậu Hương Giang là người truyền cảm hứng cho cô và cũng chính là hình mẫu mà cô muốn hướng tới.

Ứng viên Mỹ Duyên với chiều cao ấn tượng 1m8 cùng ngoại hình khác biệt đã khiến các giám khảo xúc động với câu chuyện vượt lên trên những bình luận ác ý, miệt thị về ngoại hình để chinh phục đam mê catwalk. MC-BTV Phan Trung Hậu chia sẻ anh nhìn thấy một tinh thần rất trẻ, rất quyết liệt và đầy đam mê của Mỹ Duyên trùng với thông điệp mà dự án muốn lan toả nên quyết định trao tấm vé vàng của mình cho Mỹ Duyên.

cac-ung-vien-the-hien-tai-nang-1701248287.jpeg
Các ứng viên người mẫu thể hiện tài năng.
cap-sinh-doi-1701248360.jpeg
Một cặp đôi người mẫu xuất hiện tại sự kiện.

Bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp thì các gương mặt ấn tượng ở đa lĩnh vực cũng xuất hiện tại buổi casting, có thể kể đến Quán quân TikTok Fashup 2022 Mikeleii, Thí sinh Miss International Queen Vietnam 2020 Mộng Thường, Best Viral Gương Mặt Truyền Hình 2022 Trương Tấn An….

chiec-ao-hot-hon-hot-duoc-thiet-ke-rieng-cho-buoi-casting-1701248512.jpeg
Chiếc áo Hót Hòn Họt được thiết kế riêng cho buổi Casting.
chien-si-cong-an-tan-an-1701248589.jpeg
Chiến sĩ công an Tấn An.
mong-thuong-1701248660.jpeg
Mộng Thường xuất hiện tại buổi casting.
ung-vien-nhan-ve-vang-chuan-nguoi-mau-quoc-te-1701248751.jpeg
Ứng viên nhận vé vàng chuẩn người mẫu Quốc Tế.

Khởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn, Ben & Tod sau 8 năm nỗ lực đã lan tỏa trải nghiệm thời trang thanh lịch, trẻ trung đến với chàng trai khắp cả nước với 25 cửa hàng. Ben & Tod luôn mong muốn sử dụng tài nguyên, nhân lực đậm chất Việt, mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng ổn định nhất cho khách hàng thân thương. Những năm gần đây, Ben & Tod hướng đến những dự án thời trang quy mô, có đầu tư, có sáng tạo, có sự tư duy rõ ràng của một tập thể yêu thích may mặc và phong cách. Dự Án Thời Trang - CẢM HỨNG VIỆT NAM  lần này chính là cơ hội để Ben & Tod chứng tỏ năng lực và phong thái làm việc của một thương hiệu thời trang đang trên đà phát triển.

nen2-1701249072.jpg
Fashion Show “Cảm Hứng Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 14/12 sắp tới.

Với sự cộng tác cùng Nhà nghiên cứu văn hóa, nhà thiết kế Hoàng Xuân Sơn và nhà thiết kế tài năng Hà Nhật Tiến các bộ sưu tập xuất hiện tại Fashion Show sẽ bắt nguồn từ cảm hứng, chất liệu đậm chất dân tộc. BST Raise Your Voice sẽ đề cao cá tính bản thân, mong muốn người trẻ Việt dám mạnh mẽ thể hiện chính mình, nói lên những khát khao, những đam mê của tuổi trẻ hừng hực. Với những họa tiết được hình tượng hóa từ thanh âm, Raise Your Voice sẽ là nét đẹp hiện đại của một Việt Nam phát triển. Trong khi đó, BST The Trần Dynasty là sự kết hợp hài hòa giữa mỹ thuật truyền thống, những đặc trưng nhất của Thời Trần vào thời trang cho giới trẻ. Với vốn kiến thức sâu rộng và nhiều năm trải nghiệm, tìm tòi, NTK Hoàng Xuân Sơn chính là người mong muốn được đi cùng Ben & Tod trong công cuộc tiếp cận thế hệ mới với nét đẹp văn hóa dân tộc.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hương Giang hội ngộ cùng dàn giám khảo tên tuổi của Casting Cảm Hứng Việt Nam" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).