Vy Oanh nộp đơn khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài

11/07/2021 10:43

Vy Oanh xác nhận cô chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài vì đã có hành vi vu khống mình trên sóng livestream.

vo06-1625974362.jpg
Vy Oanh xác nhận cô chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài vì đã có hành vi vu khống mình trên sóng livestream.

Những ngày gần đây, lùm xùm giữa Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trước đó bạn thân Trấn Thành đã có màn livestream tố Vy Oanh đã giở thủ đoạn, chơi xấu cô nhiều lần trong quá khứ. Câu chuyện bắt đầu khi Thu Hoài lên tiếng tố Vy Oanh hét giá cát-xê, vu khống cho cô vụ tạt mắm tôm vào quán trà sữa của Phạm Hương, thả muối vào bể cá Koi của mình... Trước những lời tố cáo, Vy Oanh đăng tải nhiều tin nhắn chứng minh Thu Hoài nói dối, vu khống cô. Sau khi tuyên bố sẽ không phát ngôn thêm bất cứ điều gì về hoa hậu Thu Hoài, sáng 11/7, Vy Oanh thông báo khởi kiện hoa hậu này.

"Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng do sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn chứng nào tật nấy. Gần đây bà lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vy Oanh khẳng định tất cả lời tố của Thu Hoài trong đoạn livestream vừa qua hoàn toàn là vu khống. Giọng ca Đồng xanh đặt câu hỏi nếu những lời nói của mình là xác thực, tại sao hoa hậu lại xóa livestream kể xấu cô.

hoai-1625974831.jpg
Hoa hậu Thu Hoài vừa lên xe hoa với bạn trai kém 10 tuổi 

Vụ ồn ào giữa Vy Oanh và Thu Hoài nổ ra vào hôm 8/7. Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 trên sóng livestream tố Vy Oanh ảo tưởng, hét cát-xê cao nhưng làm việc thiếu trách nhiệm trong một sự kiện khai trương do mình tổ chức. Bên cạnh đó, Thu Hoài còn cho rằng chính Vy Oanh vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương. 

vy-oanh-1625824477-1625974909.jpg
2021 có vẻ là một năm đầy thị phi của ca sĩ Vy Oanh

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết những lời nói của Thu Hoài là bịa đặt, vu khống. Theo giọng ca sinh năm 1985, chính Hoa hậu quý bà đã chủ động mời cô đến hát, đồng thời thỏa thuận cụ thể về tiết mục và biết rõ sự xuất hiện của các vũ công. Vy Oanh cũng chia sẻ tin nhắn làm bằng chứng xác thực cho lời nói của mình.  Được biết, mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh cũng đệ đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì đưa thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội.

Hiện phía Hoa hậu Thu Hoài vẫn chưa có động thái gì sau khi Vy Oanh tuyên bố khởi kiện. Sự việc vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Vy Oanh nộp đơn khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).