Kim Lý, Vy Oanh, BS Chiêm Quốc Thái đồng loạt khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài

11/07/2021 15:00

Thu Hoài bị ba nhân vật lớn Kim Lý, Vy Oanh, BS Chiêm Quốc Thái đồng loạt khởi kiện chỉ trong 3 ngày, đây là điều chưa từng có trong lịch sử showbiz.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ trở thành tâm điểm của cư dân mạng với những lùm xùm với Vy Oanh và đặc biệt là đoạn tin nhắn có nhắc tới Kim Lý và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Trước những ồn ào liên quan đến mình, mới đây, Vy Oanh, Kim Lý và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đồng loạt lên tiếng cho biết sẽ khởi kiện Thu Hoài về những phát ngôn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Empty

Thu Hoài đang trở thành tâm điểm lùm xùm trên mạng xã hội.

Vy Oanh xác nhận khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài và cho biết hoa hậu này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của mình, dám lấy mạng sống ra thề để vu khống nhưng sau đó lại xóa. Bên cạnh đó, giọng ca Đồng Xanh cũng chia sẻ rất mong muốn được sống trong môi trường văn minh, công bằng và quyết định nhờ pháp luật vào cuộc để trả lại sự trong sạch cho chính mình.

Empty

Vy Oanh chính thức khởi kiện Thu Hoài.

Về phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái, khi bị tung ra những thông tin không hay làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cũng như danh dự bản thân, vào chiều ngày 9/7, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đăng status lên tiếng. Sau khi phủ nhận những đều Thu Hoài chia sẻ vị bác sĩ thẩm mỹ này còn nhấn mạnh sẽ nhờ luật sư vào cuộc để kiện tụng nhằm đòi lại uy tín

Empty

BS Chiêm Quốc Thái cho biết sẽ khởi kiện Thu Hoài vì phát ngôn ảnh hưởng uy tín

Cũng trong ngày 9/7, Kim Lý đã lên tiếng vì bị đưa tin bịa đặt, chưa qua kiểm chứng. Chuyện là, trong những tin nhắn trao đổi giữa Thu Hoài và Vy Oanh bị lộ ra ngoài có nhắc đến tên Kim Lý và bữa tiệc thác loạn 50.000 đô (gần 1,15 tỷ đồng). Đang yên đang lành nhưng bị vu khống trắng trợn, Kim Lý quyết không ngồi yên mà đã đăng status cảnh cáo và cho biết sẽ nhờ luật sư vào cuộc nếu sự việc đi xa hơn.

Empty

Kim Lý cũng tuyên bố khởi kiện nếu sự việc đi quá xa.

Như vậy, chỉ trong vòng 3 ngày (từ 9/7 - 11/7), Hoa hậu Thu Hoài đã vướng vào 2 vụ khởi kiện và 1 lần bị cảnh cáo sau khi lộ những tin nhắn trò chuyện riêng tư với Vy Oanh vào năm 2016.

Trước những động thái từ những nhân vật nổi tiếng, Thu Hoài vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc, nhưng cô đã nhấn "like" tất cả các bình luận của cư dân mạng đề cập về vụ kiện của Vy Oanh.

Ngoài ra, Thu Hoài chăm chia sẻ những hình ảnh hoạt động từ thiện trong mùa dịch khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn xoa dịu dư luận.

Bạn đang đọc bài viết "Kim Lý, Vy Oanh, BS Chiêm Quốc Thái đồng loạt khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).