Những con số khủng từ phim mới của Trấn Thành

01/02/2022 10:25

Trấn Thành hạnh phúc khi ba tập phát sóng của Hẻm cụt đều cán mốc triệu view và dẫn đầu trong top thịnh hành YouTube.

1-1643685580.jpg
Poster web drama "Hẻm cụt". Ảnh: Trấn Thành Town

Sau phim "Bố già" thắng lớn về mặt doanh thu và giải thưởng trong nước, Trấn Thành tiếp tục làm phim mới. Theo đó, bộ phim "Hẻm cụt" lần này được anh đầu tư chiếu dịp Tết trên kênh YouTube cá nhân.

3 tập phát sóng của dự án này đang chễm chệ nằm ở vị trí đầu trên top thịnh hành YouTube. Lượt view của từng tập phát sóng lần lượt là 19 triệu view, 12 triệu view và 3,9 triệu view.

2-1643685658.png
Tạo hình của Trấn Thành trong web-drama Hẻm cụt.

Hẻm cụt kể về cuộc sống của người dân nơi con hẻm nhỏ với nhiều tình huống hài hước. Góp mặt trong dự án này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Hoàng Mèo, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh… và được phát trên kênh YouTube của ông xã Hari Won.

n-1643685893.jpg

Cách đây không lâu, trong một lần livestream, Trấn Thành từng​​​​ bày tỏ sự buồn lòng khi Hẻm cụt chưa công chiếu trên YouTube nhưng đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo lời nam diễn viên, phim được phát sớm trên trang của nhà tài trợ trước khi được trình làng trên YouTube. Đó là lý do khiến nhiều người đã cắt clip để đăng tải trên TikTok.

Đồng thời, Trấn Thành cho biết Hẻm cụt là dự án hài mà anh muốn dành tặng khán giả, để mọi người giải trí trong dịp Tết.

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trấn Thành sau thành công của phim điện ảnh Bố già năm ngoái. Trấn Thành cho biết để làm web drama có thời lượng 40 phút mỗi tập, anh phải ở phòng dựng năm ngày liền, mỗi ngày làm việc hơn mười tiếng đồng hồ.

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt... Nhiều năm gần đây anh tham gia các phim điện ảnh có doanh thu lớn như Bệnh viện ma, Chờ em đến ngày mai, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già đoạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Phim còn được chọn tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94 nhưng trượt đề cử.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Những con số khủng từ phim mới của Trấn Thành" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).