Giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023: Tổng giá trị tiền thưởng lên đến 1 tỉ đồng

23/06/2023 12:33

Để thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao của mọi người, đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh cho những ai đam mê “môn thể thao quý tộc”, giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 chính thức ra đời hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, độc đáo.

Đây là sự kiện do Hội golf Phú Quốc đứng ra tổ chức với chủ đề Tinh hoa Việt golf friendship. Không chỉ dừng lại ở một giải thi đấu thông thường mà nó còn là sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan có cơ hội nâng cao thể chất, tinh thần. Qua đó, thúc đẩy tinh thần đoàn kết của mọi người, đồng thời quảng bá, kích cầu du lịch địa phương và thu hút đầu tư trong và ngoài nước đến với Phú Quốc nói riêng, tỉnh Kiên Giang nói chung.

golf-1687498149.jpg
Khởi động giải Golf mùa hè được tổ chức tại Phú Quốc.

Với mục tiêu đầy ý nghĩa đó, giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 được kỳ vọng sẽ mang lại một sân chơi lành mạnh, nơi mà mỗi người có dịp thể hiện tình yêu và năng lực đối với môn thể thao mà mình yêu thích. Thông qua chương trình, ban tổ chức còn bày tỏ mong muốn mang bộ môn thể thao này đến với nhiều người, từ đó nêu cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao.

Không chỉ dừng lại là một giải đấu, giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 còn mang sứ mệnh kết nối, gắn kết các doanh nghiệp với nhau. Đó là lý do trước khi diễn ra những cuộc tranh tài gây cấn, hấp dẫn, giải còn có buổi golf talk về chủ đề “Doanh nhân và golf”. Tại đây, những gương mặt nổi tiếng trong thương trường sẽ có dịp trải lòng về tình yêu, niềm say mê dành cho bộ môn thể thao này, đồng thời tiết lộ những bí quyết giúp cân bằng giữa công việc và thời gian rèn luyện sức khỏe.

pq-1687498243.jpeg
Đến với giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023, các golfer có cơ hội mang về nhiều giải thưởng giá trị với tổng số tiền bao gồm hiện kim và hiện vật lên đến 1 tỷ đồng. 

Riêng với giải đấu Tinh hoa Việt golf friendship, ban tổ chức quyết định chia thành 4 bảng gồm: bảng A (0-15, cắt -2), bảng B (16-30, cắt -3), bảng C (31 trở lên, cắt -4), bảng Nữ Lady (tính theo HDC ngày).

Đến với giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023, các golfer có cơ hội mang về nhiều giải thưởng giá trị với tổng số tiền bao gồm hiện kim và hiện vật lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó phải kể đến các giải như Best Gross, Nhất, Nhì, Ba (dành cho bảng A, B). Đồng thời, BTC còn trao các giải kỹ thuật như 2 giải Longest Driver và 2 giải Nearpin.

Giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 được tổ chức vào ngày 8.7 tại Vinprearl Golf Phú Quốc, dự kiến thu hút sự góp mặt của đông đảo các doanh nhân, những người yêu thích bộ môn golf. “Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi gặp gỡ, kết nối của những người có chung niềm đam mê dành cho golf”, đại diện ban tổ chức nói.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023: Tổng giá trị tiền thưởng lên đến 1 tỉ đồng" tại chuyên mục Du lịch. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).