Hoàng My hào hứng du lịch khám phá Tây Ninh

08/07/2022 07:20

Vừa qua, Á hậu – Đạo diễn Hoàng My có chuyến đi đặc biệt tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Tây Ninh. Trong suốt chuyến hành trình đặc biệt này, Hoàng My không khỏi thích thú và phấn khởi vì cảnh sắc và con người nơi đây.

chua-go-ken-ao-dai-vu-viet-ha-1-1657239052.jpg
Á hậu Hoàng My vừa có chuyến tham quan, quảng bá những điểm đến nổi tiếng tại tỉnh Tây Ninh. Trong suốt hành trình đặc biệt này, Hoàng My không khỏi thích thú trước cảnh sắc, con người nơi đây. Chùa Thiên Lâm hay còn gọi là chùa Gò Kén là một trong những ngôi chùa linh thiêng tại Tây Ninh với nhiều câu chuyện tâm linh thú vị. Tên gọi chùa Gò Kén bắt nguồn từ việc ngôi chùa này được xây trên một nền đất cao, xung quanh mọc đầy dây kén.
nui-dien-ba-ao-dai-vu-viet-ha-1-1657239052.jpg
Trong 4 ngày khám phá Tây Ninh, Á hậu Hoàng My đã tìm hiểu những địa điểm du lịch đặc sắc như: Tòa thánh Cao đài Tây Ninh, chùa Thiên Lâm, vườn Quốc gia Lò Xo-Xa Mát, khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen, sông Vàm Cỏ Đông cũng như văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương. 
nui-dien-ba-ao-dai-vu-viet-ha-3-1657239052.jpg
Đặt chân đến núi Bà Đen, Hoàng My còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ga Bà Đen - nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới trước khi lên núi. Nàng hậu thật sự ấn tượng với lối kiến trúc gam màu xám kết hợp hài hòa cùng vàng và phải thốt lên: ‘Có thể nói đây là nhà ga cáp treo đẹp nhất mà tôi từng đi trên thế giới.'
nui-dien-ba-ao-dai-vu-viet-ha-7-1657239052.jpg
Nằm trong quần thể di tích văn hóa lịch sử núi Bà Đen còn có Chùa Bà Đen linh thiêng (hay Linh Sơn Thiên Thạch Tự) nằm ở độ cao 200 mét. Thuở sơ khai, nơi đây chỉ là một ngôi miếu nhỏ thờ tự Linh Sơn Thánh Mẫu. Sau hơn 300 năm, nơi đây đã trở thành điểm hội tụ tâm linh được Phật tử thập phương lui tới. Để đến được chùa Bà Đen, bạn có thể chọn cáp treo hoặc vượt qua quãng đường bộ 1.500 bậc thang giữa rừng cây tỏa bóng mát.
toa-thanh-tay-ninh-ao-dai-vu-viet-ha-2-1657239217.jpg
Diện trên mình thiết kế áo dài cách tân màu vàng rực rỡ, Hoàng My nhẹ nhàng khoe sắc dưới ánh nắng chiều Tây Ninh. Đây cũng là một trong những shoot hình mà nàng hậu hài lòng nhất trong chuyến đi lần này.
toa-thanh-tay-ninh-ao-dai-vu-viet-ha-3-1657239217.jpg
Á hậu Hoàng My dừng chân là Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh. Người dân địa phương hay gọi Tòa thánh bằng cái tên thân quen là ‘chùa’.
toa-thanh-tay-ninh-ao-dai-vu-viet-ha-4-1657239217.jpg
Kiến trúc của Tòa thánh được đánh giá vô cùng độc đáo, thu hút du khách tìm hiểu và khám phá. Nhìn từ bên ngoài, du khách dễ dàng quan sát được những có họa tiết đặc trưng của đạo Cao Đài cùng với cách phối màu rất độc đáo, đẹp, lạ và vô cùng thu hút.
vuong-quoc-gia-lo-go-xa-mat-cay-di-san-3-1657239351.jpg
Hoàng My khởi hành từ sáng sớm, di chuyển nhanh chóng lên đỉnh núi Bà Đen để săn mây. Cảnh đẹp kỳ ảo làm cho những người đam mê xê dịch như Hoàng My vô cùng thích thú. Nàng hậu khẳng định chắc chắn du khách đến với núi Bà Đen phải thức dậy sớm để lên đỉnh núi chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng này một lần. 
vam-co-dong-trang-phuc-adrian-anh-tuan-valenciani-7-1657239351.jpg
Chuyến đi đến với Vàm Cỏ Đông của Hoàng My rất đặc biệt. Cô di chuyển bằng thuyền và tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của dòng sông đã nhiều lần đi vào thơ ca, không để lỡ những khoảnh khắc đẹp mà thiên nhiên ban tặng.
vam-co-dong-trang-phuc-vam-co-dong-adrian-anh-tuan-valenciani-6-1657239351.jpg
Khi trải nghiệm và đặt chân đến những điểm đến đặc biệt của hành trình, Á hậu Hoàng My thích thú chia sẻ: ‘Đây là lần đầu tiên tôi đến du lịch tại Tây Ninh. Tôi vô cùng ngạc nhiên vì có một nơi tuyệt đẹp và xanh ngát gần với Thành phố Hồ Chí Minh đến vậy. Nếu như lái xe chỉ mất hơn 2 tiếng. Có lẽ nhiều người biết đến bánh tráng Tây Ninh, muối tôm Tây Ninh nhưng không nhiều người biết rằng cảnh ở Tây Ninh cũng rất đẹp và say đắm lòng người, con người Tây Ninh thì hết sức đáng yêu, hiền hòa. Có thể họ sẽ không nói nhiều nhưng họ có sự kết nối với chúng ta ở chiều sâu, và tôi tin rằng nếu ai đến Tây Ninh cũng sẽ cảm nhận được điều đó. Tình cảm của con người Tây Ninh sẽ là thứ mà khiến bạn nhớ mãi.’
vam-co-dong-trang-phuc-le-thanh-hoa-5-1657239352.JPG
Hoàng My cũng bày tỏ tình yêu mến của mình với mảnh đất và con người Tây Ninh. Nàng hậu hy vọng rằng Tây Ninh sẽ giữ được nét hiền hòa vốn có này cùng những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ấn tượng. Hoàng My bày tỏ cô sẽ sớm dẫn gia đình và bạn bè đến đây trải nghiệm loại hình nghỉ dưỡng.

Hoàng My cho biết cô rất ấn tượng với vẻ đẹp hùng vỹ, không khí trong lành của vườn quốc gia Lò Gò-Xa Mát. Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát là nơi bảo tồn nhiều cây gỗ, cây thuốc, chim, thú và các loài cá quý hiếm. Đến với Lò Gò - Xa Mát, Á hậu Hoàng My còn có cơ hội tìm hiểu và khám phá thảm thực vật độc đáo với những cây nắp ấm bắt mồi. Nơi đây còn là nơi trú ngụ của nhiều loài chim có trong sách đỏ Việt Nam hay thế giớ như sếu đầu đỏ, cu li nhỏ...

xa-xa-la-nui-ba-den-chup-tai-canh-dong-phia-truoc-chua-go-kem-trang-phuc-le-thanh-hoa-8-1657239351.jpg
Hoàng My chia sẻ những cảm xúc rất đặc biệt của bản thân với địa điểm này: ‘Đôi khi tôi cảm nhận mọi thứ trở nên rất thơ và tôi thấy mình là một nàng thơ bước từng bước trong khu rừng, nhảy múa dưới những tia nắng và hòa bình với vạn vật. Bạn có thể cảm nhận được một năng lượng chữa lành và một sự bình yên rất lớn đến từ thiên nhiên.’
xa-xa-la-nui-ba-den-chup-tai-canh-dong-phia-truoc-chua-go-kem-trang-phuc-le-thanh-hoa-11-1657239352.jpg
Sau khi được đắm mình trên những cánh đồng xanh bạt ngàn và chiêm ngưỡng núi Bà Đen xa xa, Á hậu Hoàng My đã phải thốt lên: 'Tôi thầm biết ơn những người đã giữ được khoảng xanh này.'

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoàng My hào hứng du lịch khám phá Tây Ninh" tại chuyên mục Du lịch. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).