Angsana & Dhawa Hồ Tràm đăng cai vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023

23/08/2023 15:02

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam – Miss Ocean Vietnam 2023 sẽ diễn ra vòng chung kết từ ngày 19/8 đến 25 /8 tại tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp quốc tế Angsana & Dhawa Hồ Tràm.

h1-1692777109.jpg
Angsana Ho Tram & Dhawa Ho Tram đã mang lại cho BTC và các thí sinh có những trãi nghiệm thoải mái về sự tiện nghi trong thời gian lưu trú tại đây.

Ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 đã lên kế hoạch cho các hoạt động đồng hành và những phần thi hấp dẫn: Người đẹp tài năng, Người đẹp bikini, Người đẹp ảnh… bên cạnh những hoạt động chính của cuộc thi như: họp báo công bố Vương miện, dạ tiệc Đêm áo dài…

h2-1692777409.jpg
Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 tặng hoa cảm ơn đến ông Clay Clayton, Tổng Quản lý Angsana & Dhawa Hồ Tràm.

Đặc biệt, đêm chung kết hứa hẹn sẽ được tổ chức hoành tráng tại Angsana & Dhawa Hồ Tràm. Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng mới khai trương tại Hồ Tràm, vừa đi vào hoạt động ngày 1/6/2023.

Khu nghỉ dưỡng có diện tích lên đến 6 hecta được bao phủ bởi 40% cây xanh, sở hữu hệ thống lọc nước nhằm hạn chế tác hại của rác thải nhựa. Dhawa Ho Tram là nơi nghỉ ngơi của các thi sinh trong các ngày thi chung kết.

Đặt yếu tố thân thiện và bảo vệ môi trường lên hàng đầu nên khách sạn hạn chế sử dụng rác thải, ứng dụng công nghệ hiện đại, nói không với rác thải.

h3-1692777455.jpg
h4-1692777469.jpg
Rất nhiều phần thi phụ và hoạt động bên lề của cuộc thi được diễn ra tại tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp quốc tế Angsana & Dhawa Hồ Tràm.

Angsana Ho Tram là các biệt thự biển cao cấp, nơi nghỉ ngơi của ban tổ chức và các khách mời của chương trình. Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, với thiết kế lấy cảm hứng từ cây tràm cùng dịch vụ cao cấp.

Nằm trên cung đường ngắm cảnh ven biển tuyệt đẹp tại Xuyên Mộc, Hồ Tràm, chỉ cách TPHCM khoảng hai tiếng di chuyển, Angsana & Dhawa Hồ Tràm ẩn chứa sức quyến rũ đầy mê hoặc khi tọa lạc giữa một bên là rừng nhiệt đới bạt ngàn, một bên là biển khơi mênh mông, trong vòng bán kính hai km là suối nước nóng, làng chài và sân golf view biển. Vẻ đẹp vừa hoang sơ thi vị, vừa tiện nghi, tinh tế chính là lý do khiến Angsana & Dhawa Hồ Tràm trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn thoát khỏi nhịp sống đô thị xô bồ, ồn ã và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn chất lượng bên những người thân yêu, giữa thiên nhiên yên bình, xanh mát. Đó cũng là lý do BTC cuộc thi lựa chọn Angsana & Dhawa Hồ Tràm là đơn vị diễn ra vòng chung kết của cuộc thi.

Với sự đầu tư quy mô, đẳng cấp của Angsana & Dhawa Hồ Tràm cùng sự chuyên nghiệp, uy tín của Ban tổ chức cuộc thi, vòng Chung kết cuộc thi Miss Ocean Vietnam 2023 hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện bùng nổ, tạo thêm sắc màu hấp dẫn cho bức tranh du lịch, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Bà Rịa – Vũng Tàu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Angsana & Dhawa Hồ Tràm đăng cai vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023" tại chuyên mục Du lịch. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).