'Chìa khoá trăm tỉ', '1990' cháy vé

01/02/2022 14:46

2 trong số 4 bộ phim chiếu Tết 2022 đã nhanh chóng lấp đầy suất chiếu ngày đầu năm dù chưa đến ngày phát hành báo hiệu mùa phim Tết sôi động.

Sau gần 2 năm thị trường phim Việt bị khủng hoảng vì dịch Covid-19 ảnh hưởng, mùa phim Tết đã sôi động trở lại bởi sự gia nhập của loạt tác phẩm mới.

Theo đó, Chìa khoá trăm tỉ, 1990, Nhà không bán, Mưu kế thượng lưu và phim chiếu lại Trạng Tí rất được quan tâm. Người yêu điện ảnh và nhà làm phim càng hồ hởi hơn khi Bộ Văn hoá phê duyệt đề xuất mở lại rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 31-1 (29 Tết).

1-1643701351.jpg
Nhà không bán thu gần nửa tỉ cho suất chiếu sớm.

Tác phẩm kinh dị - hài Nhà không bán - món lạ của mùa Tết Nhâm Dần đã có suất chiếu sớm ngay từ ngày 30-1 để ăn mừng rạp chiếu toàn quốc hoạt động trở lại. Sau 2 ngày chiếu sớm, dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã thu về gần nửa tỉ đồng. Đây là tín hiệu thành công đầu tiên cho Nhà không bán.

2-1643701351.jpg
'Chìa khoá trăm tỉ', '1990' cháy vé Mùng 1 Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, cái tên hot nhất và được tìm kiếm nhiều nhất ngày cuối năm lại thuộc về Chìa khóa trăm tỉ. Sáng 31-1, đạo diễn Võ Thanh Hoà đã khoe tin mừng: Chìa khoá trăm tỉ dẫn đầu số lượng vé đặt trước trong suốt 3 mùng của Tết. Toàn bộ giờ chiếu cho dự án phim hài hành động này gần như đã được lấp đầy trên toàn quốc.

Bộ phim đánh dấu sự kết hợp của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn là tác phẩm chuyển thể từ phim ăn khách của Nhật Bản, do "đạo diễn trăm tỉ" Võ Thanh Hoà thực hiện. Ngay sau buổi công chiếu, Chìa khoá trăm tỉ đã được dự đoán là bộ phim có doanh thu tốt và nổi bật trong thị trường phim Tết năm nay.

Sự bảo chứng của 2 ngôi sao phòng vé Kiều Minh Tuấn, Thu Trang cùng kịch bản vui nhộn, gay cấn dự kiến sẽ giúp "đứa con tinh thần mới" của Võ Thanh Hoà gia nhập vũ trụ phim trăm tỉ.

3-1643701351.jpg
1990 đứng thứ hai trong danh sách phim có lượng vé đặt trước cao mùa Tết này. Dàn diễn viên của phim đã chung tay kêu gọi nhà phát hành mở thêm suất chiếu để phục vụ khán giả.

Câu chuyện về 3 cô gái bước vào tuổi 30 do Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X thủ vai sẽ tái hiện những lo toan, khủng hoảng giữa mớ bòng bong hôn nhân, sự nghiệp, mơ ước của bản thân...

Bộ phim do bàn tay đạo diễn 49 ngày - Nhất Trung cũng được trông đợi sẽ làm nên kỳ tích. Ngoài ra, "tân binh" tái hiệu cuộc sống của những rich-kid sinh ra từ vạch đích mang tên Mưu kế thượng lưu vẫn đang là ẩn số. Dự án này gây thu hút khi có sự tham gia của cái tên khá mới Thiên An - nữ chính trong ồn ào tình ái của nam ca sĩ Jack.

4-1643701351.jpg

Cuối cùng, Trạng Tí phiêu lưu ký - "vua lì đòn" của điện ảnh Việt cũng góp mặt vào đường đua phim Tết. Dù được phát hành từ 30-4-2021 nhưng chỉ sau vài ngày phải tạm ngưng vì ảnh hưởng dịch.

Vì thế, sự trở lại rạp chiếu của Trạng Tí cũng sẽ được khán giả quan tâm để thưởng thức những cảnh quay đẹp mắt mà êkíp phim đã quảng bá trước đó.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "'Chìa khoá trăm tỉ', '1990' cháy vé" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).