Việt Hương tái xuất đường đua phim Tết với 'Nhà không bán'

11/01/2022 09:12

Bộ phim kinh dị Việt sắp ra lò mang tên 'Nhà không bán' đưa danh hài Việt Hương, Kim Xuân, Hữu Tín, Minh Hoàng trở lại màn ảnh rộng vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Bộ phim tâm lý gia đình - kinh dị Nhà không bán do đạo diễn Hoàng Tuấn Cường thực hiện vừa hoàn tất những công đoạn cuối cùng để kịp phát hành vào đúng Mùng 1 Tết Nhâm Dần sắp tới.

1h-1641866981.jpg
Nữ danh hài Việt Hương trở lại màn ảnh rộng với vai bà cô "quá lứa lỡ thì" sống trong căn nhà ma ám. 

Nhà không bán là tác phẩm thứ 2 của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường sau khi thành công với bộ phim Xóm trọ 3D mang màu sắc hài hước, duyên dáng về cuộc sống của những người thuộc giới LGBT.

Với kỳ vọng thử sức ở một thể loại mới, phong cách mới Hoàng Tuấn Cường "bắt tay" cùng nhà sản xuất Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Đích tôn độc đắc... để cùng mang đến một sản phẩm giải trí đúng nghĩa cho ngày đầu năm Nhâm Dần. 

Kịch bản của Nhà không bán là câu chuyện xoay quanh các thành viên trong gia đình bà Ngọc (NSƯT Kim Xuân) thủ vai, xảy ra vào năm 1998 (Mậu Dần) tại một căn biệt thự cổ kính xây theo kiến trúc Pháp đặc trưng. 

2-1641867003.jpg
Tạo hình kinh dị của Việt Hương.

Trong căn nhà cổ nhiều năm tuổi, đại gia đình của bà Ngọc (NSƯT Kim Xuân) và em trai Ngà (Minh Hoàng) cùng những người thân khác lần lượt phải đối mặt với những tình cảnh quỷ dị, gây ám ảnh không lý giải được. Nhất là khi, ông Ngà có ý định rao bán căn nhà để trang trải cuộc sống và chữa bệnh cho bà Hạnh (Thúy Hạnh) - người vợ hay đau yếu. 

Ngoài sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như NSƯT Kim Xuân, Minh Hoàng, Thúy Hạnh, Nhà không bán còn có sự tham gia nữ danh hài  Việt Hương, Hữu Tín, diễn viên - người đẹp Nam Em, gương mặt mới Na Tây...

 

Nhà không bán khởi quay từ tháng 11-2021 và đóng máy vào giữa tháng 12-2021 với bối cảnh quay chính tại căn nhà cổ tại Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh). Mặc dù không phải di chuyển qua nhiều điểm quay như các tác phẩm khác, nhưng chi phí sản xuất phim kinh dị này cũng lên tới con số ấn tượng. 

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường tiết lộ, chi phí sản xuất chủ yếu tập trung vào đầu tư bối cảnh, chỉnh sửa lại một số chi tiết trong căn nhà cổ. Ngoài ra, đoàn phim chi tới vài tỉ đồng để dựng một căn nhà cổ khác để phù hợp với 2 mốc thời gian khác nhau trong phim. 

Bên cạnh đó, trang phục cho diễn viên cũng được đầu tư mạnh tay để góp phần làm hoàn chỉnh cho câu chuyện cũng như giúp phần nhìn của khán giả được mãn nhãn hơn. 

Bộ phim hiện đã hoàn tất hậu kỳ và cùng với Chìa khoá trăm tỉ, 1990 và Trạng Tí phiêu lưu ký  phát hành vào Mùng 1 Tết Nhâm Dần trên hệ thống rạp chiếu toàn quốc.

 

 

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Việt Hương tái xuất đường đua phim Tết với 'Nhà không bán'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).