Mưu kế thượng lưu gia nhập 'đường đua' phim Tết 2022

18/01/2022 09:03

Tính đến thời điểm hiện tại, có 5 phim Việt ấn định lịch ra rạp Tết Nhâm Dần 2022. Mới nhất là sự tham gia của Mưu kế thượng lưu - đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Ngày 17/1, Mưu kế thượng lưu của đạo diễn Trần Bửu Lộc, do Anh Tú và Thiên An đóng chính, vừa thông báo sẽ góp mặt trong đường đua phim Tết Nguyên đán 2022.

luu-1642471259.jpg
Mưu kế thượng lưu là mảnh ghép cuối trong bức tranh phim chiếu rạp Tết 2022. Trước đó, có 4 bộ phim được công bố chiếu dịp Tết này gồm: Trạng Tí, 1990 (hai bộ phim dự định ra mắt năm 2021 nhưng bị hoãn lại), Nhà không bán (đạo diễn Hoàng Tuấn Cường) và Chìa khóa trăm tỉ (đạo diễn Võ Thanh Hòa).

Tựa đề và tagline ấn tượng của phim đã tiết lộ phim sẽ hé lộ rất nhiều điều về thế giới của những chiếc siêu xe, du thuyền, hàng hiệu và những bữa tiệc xa hoa của giới con nhà giàu. Khi đã sinh ra ở vạch đích, các “rich kid” sẽ quan tâm điều gì khi tiền chưa bao giờ là một điều cần phải quan tâm trong cuộc sống sang chảnh của họ?

Khi cả người giàu và người nghèo đều mưu cầu hạnh phúc nhưng dường như tiêu chuẩn hay giá trị quan về điều đó lại chưa bao giờ trùng khớp với nhau. Câu trả lời thú vị sẽ được hé lộ khi Ngân của Thiên An từng bước thâm nhập thế giới long lanh đó, mở ra những góc khuất ít người biết đằng sau những hình ảnh lung linh luôn tràn ngập các mặt báo. 

l-1642471308.jpg
Một cảnh trong phim "Mưu kế thượng lưu".

Teaser poster hé lộ hai nhân vật chính của phim do Anh Tú và Thiên An thủ vai. Đây là lần đầu tiên Thiên An chạm ngõ điện ảnh, và đảm nhận vai diễn nặng ký. Trước giờ, cô chỉ xuất hiện trong các MV ca nhạc của Jack và K-ICM.

Phim kể về hành trình của Ngân (Thiên An) - một cô gái nghèo - bước chân vào thế giới siêu giàu và những góc khuất đằng sau vẻ hào nhoáng đó.

Dịp Tết Dương lịch vừa qua, phim Bẫy ngọt ngào và Bóng đè dự kiến ra rạp nhưng phải rút vào phút cuối khi cảnh rạp chiếu vô cùng ảm đạm vì dịch Covid-19.

Phim Việt duy nhất ra rạp dịp này là Rừng thế mạng. Duy trì vị trí Top 2 phim hot nhất, tác phẩm đề tài sinh tồn thu được 10 tỷ đồng sau 8 ngày chính thức công chiếu (tham khảo số liệu trang Box Office Vietnam).

Liệu các tác phẩm Bẫy ngọt ngào và Bóng đè có mạo hiểm tham gia đường đua phim Tết Nguyên đán 2022 hay sẽ lựa chọn dịp khác?

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Mưu kế thượng lưu gia nhập 'đường đua' phim Tết 2022" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).