Sau khi Lệ Quyên khoe biệt thự mới, chồng cũ khoe ngay biệt thự to hơn

21/06/2021 10:29

Nếu Lệ Quyên nhanh chóng mua cho mình một căn biệt thự cao cấp được thiết kế sang chảnh đẳng cấp từ trong ra ngoài thì Đức Huy cũng rò rỉ khối bất động sản hoành tráng không thua kém.

Trong khi Lệ Quyên "nhá hàng" biệt thự sang chảnh, được cho là không gian sống mới, doanh nhân Đức Huy cũng chia sẻ về căn biệt thự mới của mình.

nha-1624245699.jpg
Hậu ly hôn, doanh nhân Đức Huy khoe biệt thự mới

Sau khi công khai ly hôn, cuộc sống của ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Tuyên bố đường ai nấy đi không lâu, Lệ Quyên "nhá hàng" biệt thự sang chảnh, được cho là không gian sống mới của nữ ca sĩ. Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng chia sẻ về căn biệt thự mới của mình.

Đại gia 7x từng dẫn bé Kỳ Anh - con chung với Lệ Quyên đi xem nhà. Anh dí dỏm tiết lộ đây là cơ ngơi dành cho quý tử sau này.

Dựa vào không gian xung quanh, có thể thấy biệt thự tọa lạc tại khu nhà giàu. Khi biệt thự hoàn thiện cũng như trang trí thêm nội thất, tổng giá trị có lẽ sẽ là con số "khủng". Theo một số người trong nghề, căn biệt thự này của chồng cũ Lệ Quyên có giá trị không dưới 100 tỷ đồng.

1-1624246132.jpg
Cả Lệ Quyên và chồng cũ đều đã có tình mới sau ly hôn. 

Cuối năm 2020, chồng cũ Lệ Quyên đã "nhá hàng" biệt thự mới trên Instagram vào đầu tháng 11/2020. Đây là cơ ngơi 2 mặt tiền với diện tích hàng trăm mét vuông, vẻ bề thế cho thấy giá trị "không phải dạng vừa". Dựa vào không gian xung quanh, có thể thấy biệt thự tọa lạc tại khu nhà giàu. Khi biệt thự hoàn thiện cũng như trang trí thêm nội thất, tổng giá trị có lẽ sẽ là con số "khủng". Theo một số người trong nghề, căn biệt thự này của chồng cũ Lệ Quyên có giá trị không dưới 100 tỷ đồng.

q-1624245793.jpeg
Được biết, cơ ngơi này do nữ ca sĩ tậu cách đây không lâu. Đó là thành quả sau nhiều năm làm nghệ thuật của nữ hoàng phòng trà.

Mới đây nhất, Lệ Quyên cũng đã hé lộ toàn cảnh bên ngoài căn biệt thự trắng cô mới tậu sau khi ly hôn. Căn nhà được thiết kế hiện đại, phong cách quý tộc. Màu trắng giúp căn biệt thự trở nên sang trọng.

Đáng chú ý, phía dưới bức hình đăng trên trang cá nhân này, nữ hoàng phòng trà để biểu tượng trái tim và hình ảnh icon một cặp đôi yêu nhau. Điều này khiến dân tình không khỏi phỏng đoán liệu nữ ca sĩ đang nhắc tới chuyện tình cảm mới và căn biệt thự sẽ là tổ ấm của hai người.

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi vẻ sang chảnh của căn biệt thự và chúc mừng Lệ Quyên. Được biết, cơ ngơi này do nữ ca sĩ tậu cách đây không lâu. Đó là thành quả sau nhiều năm làm nghệ thuật của nữ hoàng phòng trà.

xe-1624245908.png
Không chỉ ở lĩnh vực bất động sản, Lệ Quyên còn khiến người hâm mộ trầm trồ với chiếc xe sang tiền tỷ cô mới tậu. Đó là dòng xe mới nhất và nữ ca sĩ là người đầu tiên sở hữu khi chiếc xe có mặt ở Việt Nam.
 

Đức Huy quen Lệ Quyên khi tham gia Singer's Day năm 2008. Anh là ông chủ của phòng trà Không Tên (TP HCM), cháu nhạc sĩ Lê Quang. Còn Lệ Quyên là ca sĩ hoạt động ở Hà Nội. Từ đó, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, đồng hành trong công việc.

Đến năm 2010, cả hai công khai mối quan hệ và thông báo chuyện kết hôn, lúc đó Lệ Quyên có bầu được 5 tháng.

Đức Huy thường xuyên đồng hành cùng Lệ Quyên trong tất cả sự kiện giải trí. Suốt nhiều năm, anh hỗ trợ, làm quản lý, nhà sản xuất giúp ca sĩ có được thành quả nhất định trong sự nghiệp ca hát.

Tiểu Linh
Bạn đang đọc bài viết "Sau khi Lệ Quyên khoe biệt thự mới, chồng cũ khoe ngay biệt thự to hơn" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).