Lệ Quyên đáp trả khi bị nói "lớn tuổi, con lớn vẫn suốt ngày khoe thân"

12/06/2021 23:57

Khi đăng ảnh khoe lưng trần, ca sĩ Lệ Quyên bị một khán giả nhận định "Lớn tuổi rồi, có con cũng lớn, chẳng có hấp dẫn gì mà cứ show ra không thấy xấu hổ", nữ ca sĩ lập tức đáp trả thẳng thắn.

Lệ Quyên đáp trả khi bị nói lớn tuổi, con lớn vẫn suốt ngày khoe thân - 1

Gần đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện váy khoe lưng trần cùng dòng trạng thái thể hiện sự tự tin. Cô viết: "Em không cần thoa son mỗi khi gặp anh vì 5 phút sau son sẽ mờ ngay thôi. Em cũng đừng chỉnh hình nhé, vì em thế nào cứ nguyên bản anh vẫn yêu".

Ngoài những lời khen ngợi của bạn bè và đồng nghiệp, một số khán giả để lại bình luận chỉ trích việc nữ ca sĩ thường xuyên khoe dáng và tự tin với nhan sắc trẻ trung. Một người đã viết khá thẳng: "Bà lớn tuổi rồi, có con cũng lớn nữa, cứ suốt ngày khoe cơ thể. Mà nói thật, vóc dáng của bà cũng chẳng có hấp dẫn gì mà cứ khoe ra không thấy xấu hổ hả trời, bó tay".

Lệ Quyên lập tức đáp trả người này một cách gay gắt: "Ai cũng có mắt nhìn và biết rõ đẹp xấu bạn ơi. Nói cho đúng thì ai cũng nể, nói sai mọi người cười cho kìa. Sao cứ phải cố gắng lôi tuổi ra để kiếm chuyện, chắc dìm người khác là điều làm bạn vui. Thế thì tớ mời bạn thưởng thức thú vui tao nhã của bạn nhé. Nhà tớ có gương, bạn yên tâm. Khán giả của tớ có văn hóa nữa không ai rảnh mà vô đây nói thừa như bạn. Không hẹn ngày gặp lại".

Lệ Quyên đáp trả khi bị nói lớn tuổi, con lớn vẫn suốt ngày khoe thân - 2

Sau đó, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khác chia sẻ tâm trạng: "Từ cổ đến kim, từ phim đến đời thực, tử tế và lương thiện luôn chiến thắng. Nhưng càng tử tế và lương thiện thì càng phải biết bảo vệ mình".

Theo Dân Trí

 

Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên đáp trả khi bị nói "lớn tuổi, con lớn vẫn suốt ngày khoe thân"" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).