Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát vì vướng bê bối với Ngô Diệc Phàm

04/08/2021 11:25

Phạm Băng Băng và nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên đã phải báo cảnh sát điều tra về những tin tức lan truyền liên quan Ngô Diệc Phàm.

phambang-1628050353.jpg
Diễn viên Phạm Băng Băng bác bỏ tin đồn khi bị tung tin giúp Ngô Diệc Phàm "tìm phụ nữ đẹp".

Trang BJH đưa tin, tối ngày 3/8, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng cũng là nhân vật vướng vào scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm. Thông tin này khiến cho công chúng hoang mang tột độ, điều đáng nói, cả 2 nghệ sĩ có mối quan hệ khá thân thiết khi từng cùng tham gia 1 show truyền hình.

Tuy nhiên, ngay trong đêm, phía đại diện của Phạm Băng ngay lập tức đã đăng tải bài viết phủ nhận tin đồn, đồng thời tuyên bố họ đã báo gấp với cảnh sát về vụ việc trên. Ngoài ra, fandom của nữ diễn viên họ Phạm cũng đã tuyên bố: "Hy vọng rằng netizen sẽ xử lý thông tin chưa kiểm chứng 1 cách hợp lý, chống lại tin đồn trên mạng, không tin tưởng hoặc tung tin thất thiệt".

nhien-1628050564.jpg
Tỉnh Bách Nhiên báo án để chứng minh sự trong sạch, không liên quan tới các hoạt động phạm pháp của Ngô Diệc Phàm.

Cùng chung cảnh ngộ với Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên cũng là cái tên bị réo gọi trong buổi tối ngày 3/8. Nam diễn viên bị đồn thổi sử dụng ma tuý và dính líu tới scandal của Ngô Diệc Phàm. Nhanh nhẹn chẳng kém gì nữ hoàng họ Phạm, studio của Tỉnh Bách Nhiên tuyên bố họ đã báo luật sư và cảnh sát gấp về vụ việc.

Bên cạnh Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên, hai nghệ sĩ Đài Loan Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt cũng bị liên lụy vì bê bối tình dục của Ngô Diệc Phà. Hai nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận có hành vi ăn chơi trác táng, lợi dụng người hâm mộ cùng tài tử họ Ngô.

pham-1628050292.jpeg
Ngô Diệc Phàm bị giam hình sự sau khi sinh viên Đô Mỹ Trúc, từng là người tình của ca sĩ, tố cáo anh chuyên dụ dỗ phụ nữ lên giường. Anh còn gây mê, cưỡng hiếp người vị thành niên.

Ngô Diệc Phàm đang bị bắt giữ và chờ cảnh sát điều tra. Mọi dữ liệu về ngôi sao nổi tiếng này như show giải trí, ca khúc, phim ảnh đều bị xóa bỏ. Các trang cá nhân, kênh của công ty hay trang của người hâm mộ đều không tồn tại. Theo Sina, đây là trường hợp cấm xuất hiện cao nhất, đặc biệt chưa từng có tiền lệ trong giới giải trí.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo cảnh sát vì vướng bê bối với Ngô Diệc Phàm" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).