Ngô Diệc Phàm bị bắt, hoàn toàn bị 'xóa sổ'

02/08/2021 09:42

Toàn bộ các trang cá nhân của ca sĩ - diễn viên Ngô Diệc Phàm bị gỡ bỏ, còn tên anh bị xóa hoàn toàn khỏi các tác phẩm mà anh từng tham gia.

pham-1627871876.jpeg
Ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm.

Theo Chinanews, ngoài tài khoản mạng xã hội cá nhân của Diệc Phàm, tài khoản công ty quản lý của anh cũng không còn tồn tại, từ tối 1/8. Tài khoản trên Douyin (Tiktok bản ở Trung Quốc) với gần 15 triệu fan cũng bị xóa. Những trang này biến mất do "bị tố cáo vi phạm pháp luật và các quy định của Weibo".

Ngoài ra, một số fansite của Ngô Diệc Phàm cũng bị xóa. Các sản phẩm âm nhạc của anh trên những nền tảng video như QQ, 163... đều bị gỡ.

Hiện, hàng triệu khán giả quan tâm về tin đồn Ngô Diệc Phàm quan hệ tình dục với fan 14 tuổi cùng nhiều người dưới 18 tuổi khác. Tin này chưa được cơ quan chức năng xác thực. Tông Soái - quản lý nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc - bị đồn dính líu các sai phạm của Ngô Diệc Phàm. Trên trang cá nhân tối 1/8, anh viết: "Tôi từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm thời gian ngắn, từ 2014 tới 2015. Sau đó, chúng tôi không liên can trong đời tư hay công việc. Tôi sốc trước tiến triển các vấn đề về anh ấy nhưng việc này không liên quan tới tôi".

Hôm 1/8, một số người dùng mạng đã phát hiện ra rằng Weibo chính thức của bộ phim truyền hình Thanh Trâm Hành đã xóa mọi thông tin liên quan tới Ngô Diệc Phàm. Mọi bài đăng trên mạng xã hội về bộ phim đều không còn bóng dáng của nam ca sĩ. Bộ phim có sự tham gia của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm, ban đầu được lên kế hoạch phát sóng vào cuối năm 2021.

tu-nhan-2591-1627867916-1627871954.jpg
Tượng sáp Ngô Diệc Phàm ở Thượng Hải, bộ đồ diễn được thay bằng bộ áo tù. Tính xác thực của bức ảnh chưa được kiểm chứng.

Theo tờ QQ, tượng sáp của Ngô Diệc Phàm tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Thượng Hải hiện cũng đã được khoác lên một bộ đồng phục nhà tù. Trước đó, chỉ những người rất nổi tiếng mới có thể có tượng ở bảo tàng Madame Tussauds. Ngô Diệc Phàm là thế hệ hậu 1990 đầu tiên có tượng sáp ở đó, đủ thấy anh được yêu chuộng thế nào. 

Ngày 1/8, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV đã đăng một bài báo dài kêu gọi những người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm - những người đã/đang bị ám ảnh bởi thần tượng - nên thức tỉnh. Bài báo nhấn mạnh: "Phải thanh lọc và sửa chữa dị tật của những ngôi sao vô đạo đức".

Việc Trung Quốc mạnh tay trừng phạt Ngô Diệc Phàm gây ra nhiều đồn đoán: Vì sao Ngô Diệc Phàm chưa được xét xử công khai mà đã bị "phong sát" như vậy? Tội lỗi của anh to đến đâu? Dù thông tin chưa được xác thực, nhiều tin đồn lan tràn trên mạng xã hội cho hay nam ca sĩ dụ dỗ không chỉ một bé gái dưới vị thành niên quan hệ tình dục.

tan-png-3438-1627867916-1627872024.jpg
Đô Mỹ Trúc, cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mất tất cả, hiện im lặng. Cô cho biết không tiện chia sẻ bất cứ thông tin gì về vụ việc.

Diễn biến scandal Ngô Diệc Phàm

+ Tháng 5: Ngô Diệc Phàm bao nguyên rạp phim để đưa một cô gái ra rạp. Sau đó, rạp phim xin lỗi vì để lộ hình ảnh nghệ sĩ.

+ Đầu tháng 6: Các cô gái từng hẹn hò Diệc Phàm, trong đó có Đô Mỹ Trúc, Tưởng Vận Khiết tố cáo nam ca sĩ, diễn viên thường yêu đương chơi bời, luôn chủ động "đá" họ bằng thái độ lạnh lùng, tảng lờ.

Đại diện của Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ đi kiện những tin đồn thất thiệt.

Các cô gái từng chăn gối với Ngô Diệc Phàm lần lượt tung các tin nhắn với tài tử lên mạng làm bằng chứng, tố cáo việc anh lăng nhăng, đốn mạt...

+ Đầu tháng 7: Đô Mỹ Trúc "phản công" mạnh, đưa ra rất nhiều nội tình về chuyện cô bị lừa lên giường, nghe Ngô Diệc Phàm "rót mật vào tai" rồi phát hiện anh dối trá.

Ngô Diệc Phàm phủ nhận, dọa sẽ ủy thác luật sư xử lý vấn đề.

Đô Mỹ Trúc "làm tới", yêu cầu báo chí và cơ quan chức năng vào cuộc. Cô nhận lời đề nghị trả lời phỏng vấn báo chí, trong đó tiết lộ Ngô Diệc Phàm đưa cho cô tiền để bịt miệng. Nhiều cô gái khác đồng loạt lên tiếng, đăng tin nhắn... tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc hiện yêu cầu Ngô Diệc Phàm công khai xin lỗi, rút khỏi showbiz và về Canada.

Các thương hiệu lần lượt hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

+ Cuối tháng 7: Cảnh sát bắt tay điều tra vụ việc Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm các cô gái.

+ Tối 31/7: Ngô Diệc Phàm bị tạm giam.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Ngô Diệc Phàm bị bắt, hoàn toàn bị 'xóa sổ'" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).