Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn, GiGi Hương Giang - Vũ kết hợp mang đến 2 đêm diễn bùng nổ cùng 40 bản hit

06/01/2022 09:19

Dấu ấn trong 2 show nhạc của Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn và GiGi Hương Giang - Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

1-1641435350.jpg
GiGi Hương Giang.

In the moonlight - show âm nhạc đặc biệt xuất hiện trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng nghệ sĩ, khách mời và các khán giả có mặt. 

Đây đồng thời vừa là liveshow cuối cùng của năm 2021 lại vừa là liveshow đầu tiên của năm 2022, mở ra những tín hiệu “trỗi dậy” đáng mừng của Vpop sau quãng thời gian “đóng băng” dài.

2-1641435381.jpg
Vũ đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Lấy ý tưởng từ 1 đêm trăng sáng - nơi người ta gặp gỡ và tự tình, In the moonlight là không gian âm nhạc kế thừa của mô hình phòng trà truyền thống với xu hướng trải nghiệm all-in-one.

 Ở đó vừa có âm nhạc hay, sân khấu độc lạ, âm thanh, ánh sáng, ẩm thực ngon mắt, ngon miệng, giúp đánh thức mọi giác quan của người tham gia.

2 đêm diễn, 2 cặp khách mời, 40 ca khúc với chủ đề In the moonlight đã lần lượt được bộ đôi Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn và GiGi Hương Giang - Vũ dành tặng khán giả vào cuối tuần qua.

3-1641435430.jpg
4-1641435443.jpg

Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên 'song kiếm hợp bích' cùng nhau về lại Nơi tình yêu bắt đầu với chuỗi bản hit đã từng làm nên tên tuổi của cả hai như: Sau này, Hãy gặp lại nhau khi hoa nở, Ta có hẹn với tháng 5, Nhắm mắt thấy mùa hè,...

Còn bộ đôi GiGi Hương Giang - Vũ lại chọn Bước qua nhau trong cùng đêm nhạc. Họ đã mang đến những bản nhạc 'cũ mà mới', những ca khúc được làm lại theo một phong cách rất GiGi Hương Giang và Vũ như: Sứ thanh hoa, Chúng ta của hiện tạiLiên khúc Christmas & Happy New Year, Phút yêu đầu,...

Mỗi đêm diễn tuy khác nhau về chủ đề, sắc thái nhưng điểm chung đó là âm nhạc thăng hoa với những vị khách mời thú vị, sở hữu giọng ca nội lực. Để rồi tạo nên đêm nhạc 'bùng cháy' cả về cảm xúc lẫn âm thanh, hình ảnh.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn, GiGi Hương Giang - Vũ kết hợp mang đến 2 đêm diễn bùng nổ cùng 40 bản hit" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).