Kiều Loan làm MV cổ động mùa dịch tại bếp ăn phục vụ tuyến đầu

23/08/2021 14:34

Kiều Loan nhận “cơn mưa” lời khen từ dàn giám khảo, master The Heroes khi làm MV cổ động cho bếp ăn phục tuyến đầu chống dịch.

ahaukieuloan4-bytr-1629703857.jpg
Á hậu Kiều Loan

Sau khi giành chiến thắng ở vòng thi trước với ca khúc “Nhất Chi Mai”, Kiều Loan đã khiến cho các master, ban giám khảo cũng như khán giả vô cùng thích thú trước phong cách âm nhạc đầy mới lạ của cô nàng. Ở tập phát sóng mới đây của cuộc thi The Heroes, giọng ca sinh năm 2000 lại mang đến một làn gió mới với MV “Nổi lửa lên em”. Khác với hình ảnh “lộng lẫy” trên sân khấu, lần này cô nàng lại xuất hiện đầy bình dị trong sắc xanh tình nguyện.

al3-1629703589.jpg
Ca khúc mang hướng cổ động tinh thần cho người xem trong mùa dịch và được thực hiện ngay tại bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm.

Kiều Loan cho biết, đây cũng là một trong những hoạt động mà nàng Á hậu tham gia trong suốt thời gian qua từ ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội. Bếp ăn do “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung khởi xướng với mục đích phục vụ các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, người cơ nhỡ và những người có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong toả, cách ly.

Trong MV lần này, Kiều Loan cùng dàn người đẹp như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Thuỳ Tiên, Mai Phương và các thành viên tại bếp đã hoàn thành 2000 suất bún bò trong buổi trưa. Theo chân cô nàng, khán giả được dịp hiểu rõ những hoạt động diễn ra tại bếp ăn thiện nguyện như thế nào. Từ những công đoạn làm ra một tô bún bò chất lượng cho đến khoảnh khắc trao cho các y bác sĩ, đội ngũ tuyến đầu đều được ghi lại trong MV.

al1-1629703746.jpg
Kiều Loan cùng dàn Á hậu khoe 'Vũ điệu múa vá' trong MV 'Nổi lửa lên em'.

Mặc dù lựa chọn ca khúc quen thuộc nhưng “Nổi lửa lên em” của đội The Fire Crown lại mang màu sắc mới lạ qua bản phối của producer Kent Trần. Góp thêm những chấm phá thú vị cho chương trình khi pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Với lợi thế về khả năng “bắn” rap, Kiều Loan còn viết thêm lời rap mới cho sản phẩm lần này của mình, đang đậm chất riêng của cô nàng rapper Lona.

Kết MV còn có sự xuất hiện của nhiều Hoa Á hậu đình đám khác như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Thuý An cùng với những lời động viên đến với khán giả. MV lần này đã trở thành “món quà” âm nhạc thật sự ý nghĩa cho người dân trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn đang hoành hành.

Nguyễn Hải Phòng cho biết anh cảm thấy vô cùng chạnh lòng khi lắng nghe của cô nàng. Tương tự với Hà Lê, anh cũng dành nhiều lời khen và tự hào về thí sinh team mình thông qua những hình ảnh đẹp trong mùa dịch. Trong khi đó, Khắc Hưng lại vô cùng thán phục khi Kiều Loan là một Á hậu nhưng lại xông qua, sẵn sàng tham gia vào bếp ăn phục vụ tuyến đầu trong mùa dịch đầy hiểm nguy.

al2-1629703783.jpg
Giọng ca đầy nội lực của Kiều Loan lại một lần nữa chinh phục các master cùng ban giám khảo tại The Heroes. Với thông điệp nhân văn cùng nguồn năng lượng tích cực đã mang đến những cảm xúc đầy sâu lắng vào những phút cuối của chương trình. Giám khảo Diệu Minh không ngớt lời khen ngợi và cho rằng Lona là một cô nàng thông, nhất là mặt ý tưởng ở vòng này.

Chia sẻ thêm về hoạt động của CLB Suối Mát Từ Tâm, Kiều Loan cho biết hiện tại cô cùng các thành viên đã thực hiện được gần 70.000 suất ăn trong hơn 1 tháng rưỡi. Ngoài ra, cô nàng còn tham gia vào chiến dịch 50 tấn gạo và 10.000 phần quà cho công nhân nghèo trên địa bàn TP.HCM. Có thể thấy bên cạnh sự nghiệp ca hát, Kiều Loan vẫn luôn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện và làm tròn sứ mệnh của một nàng hậu.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Kiều Loan làm MV cổ động mùa dịch tại bếp ăn phục vụ tuyến đầu" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).