Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn qua cơn nguy kịch

20/08/2021 08:54

Mới đây, bà Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn xác nhận thông tin ông nhập viện song đã qua cơn nguy hiểm.

Thông tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện khiến người hâm mộ và giới nghệ sĩ lo lắng. Bởi nam nghệ sĩ là một trong những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật.

Mới đây, vợ của nam nghệ sĩ là bà Linh chia sẻ với phóng viên rằng sức khỏe của chồng bà đã ổn định hơn. Bà cho biết, hiện bác sĩ đã kiểm soát được bệnh tình của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và đang chờ để hồi sức.

t2-1629424326.jpeg
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện vì đột quỵ

Phía gia đình ban đầu đắn đo quyết định chia sẻ thông tin này với truyền thông bởi con gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa mới bay sang Mỹ để du học. Tuy nhiên, sau khi tính toán, gia đình sẽ quyết định chia sẻ và động viên An Trần - con gái nam nghệ sĩ.

Về việc nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện do nhiễm COVID-19, phía gia đình bác bỏ thông tin này. Theo đó, vợ của nam nghệ sĩ nói ông đột quỵ tại nhà hôm 17.8. Sau đó, gia đình đã gọi cho bác sĩ và đưa lên xe cấp cứu đưa đến bệnh viện chứ hoàn toàn không liên quan đến việc mắc COVID-19 như tin đồn trên mạng xã hội. Hiện tại nam nghệ sĩ đang được điều trị tại Bệnh viện 175 (TPHCM).

t-1629424262.jpeg
Trước khi nhập viện vì bị đột quỵ, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6

Nam nghệ sĩ từng trả lời phóng viên về việc có nhiều bệnh lý nền nhưng vẫn tham gia biểu diễn ở các bệnh viện dã chiến: "Tôi nhận được lời mời của các tình nguyện viên ở TPHCM, ban đầu tôi hơi ái ngại vì bản thân có bệnh nền rất nặng và đang phải uống thuốc chống thải ghép. Nhưng tôi nghĩ, đây là một phần trách nhiệm của nghệ sĩ, nhất là người đã nhận rất nhiều yêu thương của khán thính giả như mình nên quyết định tham gia".

Được biết trước khi nhập viện vì đột quỵ, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tích cực tham gia các hoạt động chống dịch. Ông có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở thành phố Thủ Đức (TP.HCM). Nam nghệ sĩ thể hiện hàng loạt ca khúc như Quê hương (Giáp Văn Thạch phổ thơ Đỗ Trung Quân), Về quê (Phó Đức Phương), Diễm xưa và Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn) khiến người nghe xúc động.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn qua cơn nguy kịch" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).