Hamlet Trương cổ động tinh thần cùng Sài Gòn chống dịch

18/08/2021 21:41

Hamlet Trương mang ca khúc 'Sài Gòn cà phê tình yêu' mở màn cho dự án âm nhạc Chạm - Sing Share cùng cổ vũ tinh thần mọi người trong thời kỳ giãn cách.

Chạm - Sing&Share là một dự án âm nhạc phi lợi nhuận được Lê Trần Media tổ chức để kêu gọi ca sĩ, nghệ sĩ và những người trẻ yêu âm nhạc cùng tham gia sáng tác, biểu diễn những giai điệu tích cực, lan toả năng lượng đoàn kết chống dịch đến mọi người. Hamlet Trương là người mở màn cho dự án khi anh mang đến MV Sài Gòn cà phê tình yêu do chính anh sáng tác, biểu diễn và sản xuất.

Với giai điệu tươi vui, ca từ ấm áp, Sài Gòn cà phê tình yêu chính là tình cảm của người nghệ sĩ dành cho thành phố và mọi người. Hơn nữa, nó còn chứa đựng một tinh thần lạc quan, một trái tim yêu đời - yêu người đầy tích cực qua những thói quen, đặc trưng thú vị của người Sài Gòn, mời nhau một ly cà phê để xích lại gần nhau hơn. 

Không chỉ sáng tác, hát, Hamlet Trương còn kiêm luôn cả phần quay và dựng MV. Tất cả bối cảnh, hình ảnh trong MV dĩ nhiên cũng được thực hiện tại nhà của nghệ sĩ như một lời nhắn nhủ: tuân thủ quy tắc 5K, giãn cách tại nhà nhưng cũng đừng quên làm cho thế giới của chúng ta trở nên thú vị bằng tình yêu và âm nhạc.

at-1629297557.jpg
Hamlet Trương

Ca khúc Sài Gòn cà phê tình yêu được Hamlet Trương viết từ năm 2018 và là sáng tác hiếm hoi có giai điệu vui tươi, tích cực của chàng nhạc sĩ "chuyên trị nhạc buồn" này. Ca - nhạc sĩ Hamlet Trương chia sẻ: "Đây là điều Trương muốn góp sức với chiến dịch, một tình yêu Sài Gòn, người thương thật ấm áp và tươi tắn".

Bên cạnh Hamlet Trương, có nhiều tên tuổi của làng giải trí như Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Hoàng Duy, ca sĩ Bùi Công Duy, Bảo Ny, Y Thanh... cùng chung tay mang tiếng hát của mình thành làn nước mát để xoa dịu, chia sẻ những nỗi đau, mất mát của bao người, là "vắc-xin" tinh thần tiếp thêm năng lượng tích cực và lan tỏa yêu thương đến mọi người. 

Để tham gia Chạm - Sing&Share, mọi người chỉ cần tham gia hát và quay video ngay tại nhà những bản nhạc có giai điệu tích cực, vui tươi cùng phần biểu diễn mang phong cách riêng của mình và gửi về: singshare.letran@gmail.com. 

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hamlet Trương cổ động tinh thần cùng Sài Gòn chống dịch" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).