Mỹ Tâm kết hợp nhạc sĩ Đức Trí 

06/01/2022 21:19

Sau khi công bố thông tin chính thức, chuỗi đêm nhạc trực tuyến “My Soul 1981” của Mỹ Tâm đang được rất nhiều khán giả yêu thích quan tâm bởi hàng loạt những thông tin hấp dẫn xung quanh.

Sức hút của đêm nhạc thể hiện qua số lượng vé tăng liên tục kể từ khi mở cổng bán vé đến mức Mỹ Tâm phải giới hạn số lượng vé bán ra để đảm bảo chất lượng cho những khán giả đã nhanh tay mua vé trước đó.

7-1641478651.jpg
Đêm nhạc của Mỹ Tâm vừa mở cổng bán vé đã phải ngưng vì sự cố

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, MT Entertainment đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ những khán giả chưa kịp đặt vé các đêm nhạc của "My Soul 1981" hoặc chỉ mới đặt được một vé. Sau khi cân nhắc từ các đối tác về mức độ khả thi để đáp ứng đầy đủ chất lượng nghe nhìn cho số lượng vé bán ra, Mỹ Tâm chính thức chia sẻ thông tin sẽ mở cổng bán vé thêm 6 giờ để các khán giả có thêm thời gian đặt những tấm vé cuối cùng của "My Soul 1981".

Trong đêm đầu tiên của “My Soul 1981” diễn ra vào ngày 7.1.2022. Mỹ Tâm sẽ cùng nhạc sĩ Đức Trí mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật khi thể hiện một danh sách gồm các bản hit đình đám của anh trong nhiều năm qua cùng một ca khúc anh sáng tác riêng cho chương trình.

Trước đó, giọng ca Ước gì đã có màn kết hợp ăn ý cùng Phan Mạnh Quỳnh trong album Tâm 9 với hai ca khúc Chuyện buồn và Anh chưa từng biết. Ngoài ra, chủ hit Nước ngoài cũng từng đảm nhận nhạc phim Chị trợ lý của anh, tác phẩm mang dấu ấn của Mỹ Tâm tại thị trường điện ảnh. Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, sản phẩm của cả hai sẽ chính thức ra mắt công chúng vào 20 giờ, ngày 8.1. Bên cạnh việc hé lộ sản phẩm mới, nữ ca sĩ gần đây cũng gây chú ý khi thực hiện chuỗi đêm nhạc trực tuyến mang tên My Soul 1981 Unstaged Live Music.

Đây cũng là một trong những điều đặc biệt khiến “My Soul 1981” thu hút sự chú ý của người yêu nhạc khi công bố thông tin.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ Tâm kết hợp nhạc sĩ Đức Trí " tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).