Mỹ Tâm tự quay MV ca nhạc dành tặng khán giả

15/08/2021 10:21

Bài hát được Mỹ Tâm tự sáng tác trong thời gian 'ở nhà chống dịch' dành tặng người hâm mộ và hy vọng sẽ sớm được gặp mọi người trong liveshow Tri Âm.

Đúng 20h tối 14/8, Mỹ Tâm đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên 'Cuộc hẹn trong mơ' trên Youtube cá nhân. Đây là ca khúc được Mỹ Tâm tự tay sáng tác, do nhạc sĩ Khắc Hưng phối khí, được quay tại nhà trong thời gian chống dịch và được gửi tặng người hâm mộ yêu mến nữ ca sĩ. Mỹ Tâm chia sẻ: 'Hình ảnh mang tính chất nhắc nhớ những bạn sắp quên mặt Cô ấy rồi. Mong là chúng ta sẽ lại sớm được gặp nhau!'

Chính vì được thực hiện trong thời gian 'ở nhà chống dịch' thế nên MV được chuẩn bị hết sức đơn giản, chỉ là một góc máy quay, một hình ảnh đen trắng cơ bản với mục đích 'đỡ nhớ nhung', thế nhưng khi giọng ca của Hoa mi tóc nâu cất lên, bao người cũng phải thổn thức vì quá ngọt ngào, mang lại cảm giác chữa lành đặc biệt trong những ngày tháng ở nhà nhiều thế này. 

Đăng bài hát mới đúng ngày Thất tịch, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: 'Cuộc hẹn trong mơ… Ngưu Lang Chức Nữ còn gặp nhau thì Tâm và Tri Âm dễ gì ngăn cách… Chúc các bạn luôn giữ được niềm tin yêu và giấc mơ ngày gặp lại!'

m1-1628997452.jpg
Mỹ Tâm tự quay MV cho sáng tác mới, hẹn gặp lại fan khi hết dịch

MV sử dụng tông màu đen và trắng làm nổi bật lên cảm xúc, tình cảm và nét diễn chân thực của Mỹ Tâm. Cùng với đó, giọng hát trầm ấm, ngọt ngào đầy da diết của "hoạ mi" trở thành tâm điểm chiếm trọn con tim của người yêu nhạc. 

Cuộc hẹn trong mơ là bản nhạc thuần ballad có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Từng câu chữ rất gần gũi, như một lời tự sự chứa đựng toàn bộ tâm tư tình cảm mà Mỹ Tâm muốn nhắn gửi làm người nghe thổn thức. 

Ở khía cạnh khác, việc chọn góc quay cận cùng tông màu đen trắng cũng chứa đựng ẩn ý đặc biệt, như một cách Mỹ Tâm cập nhật về tình hình hiện tại của mình, rằng cô ấy vẫn ổn, vẫn mong nhớ và mơ ngày gặp lại khán giả trên sân khấu âm nhạc. 

Rất nhanh chóng, MV đã đạt được những con số ấn tượng sau một 1 giờ phát hành. Dưới phần bình luận của MV, hàng ngàn khán giả gửi lời khen ngợi cũng như hài lòng với món quà bất ngờ mà Mỹ Tâm gửi tặng. 

 

Hà Anh - Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ Tâm tự quay MV ca nhạc dành tặng khán giả" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).