Mẹ Thủy Tiên gây tranh cãi khi khắc tên Thủy Tiên - Công Vinh lên mai rùa phóng sinh

12/07/2021 09:58

Mẹ ruột của nữ ca sĩ Thủy Tiên vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh phóng sinh những chú rùa có khắc tên các thành viên trong gia đình trên mai.

Chiều 11/7, cả cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi 1 tài khoản facebook được cho là của mẹ ruột ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ đăng tải những bức hình gây tranh cãi về việc bảo tồn động vật. Theo đó, tài khoản này chia sẻ hình ảnh phóng sinh những con rùa về với thiên nhiên nhưng lại khắc chữ, đặc biệt là khắc tên vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên lên mai rùa.

Theo khoa học, mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu. Hành động khắc tên lên mai rùa có thể khiến loài động vật này đau đớn.

vt-1626057835.jpg
Hôm 11.7.2021, mẹ ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sẻ hình ảnh về những chú rùa phóng sinh trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Nguyện đem công đức này/Hướng về khắp tất cả...". Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như trên mai của các chú rùa này không khắc dòng chữ "CV9 + Thủy Tiên + Gạo".

Mẹ của ca sĩ Thủy Tiên đang trở thành tâm điểm tranh cãi về việc bảo vệ động vật. Cụ thể, trên facebook được cho là của mẹ nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh chụp những con rùa để thả phóng sinh. Đáng lý, đây là hành động ý nghĩa vì rùa từ lâu được coi là loài động vật mang tính thiêng liêng.

Đó cũng là nguồn cơn khiến mẹ Thủy Tiên phải hứng chịu nhiều luồng công kích. Mẹ của ca sĩ Thủy Tiên đã để lại bình luận giải thích về sự việc. Dù vậy, dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi và hiện bài viết này cũng đã không còn trên trên trang cá nhân của bà.

tt-1626057990.jpeg
Mặc dù sau đó, mẹ ruột Thủy Tiên đã để lại bình luận giải thích việc khắc tên trên mai rùa là vì mục đích tốt, để không ai bắt và ăn thịt rùa, đồng thời khẳng định chuyện khắc tên là do người khác làm, không phải bản thân bà, cuối cùng còn phải lựa chọn xóa bài đăng gây tranh cãi đi nhưng vẫn không dập tắt được 'ngọn lửa' giận dữ của dư luận.

Một bộ phận dân mạng vẫn tiếp tục 'lội' vào tận trang facebook cá nhân của mẹ Thủy Tiên, để lại bình luận chỉ trích dưới những bài đăng cũ. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai: 'Cái thói xóa bài lươn lẹo của 2 mẹ con y hệt như nhau'.

td-1626058485.jpg
Trên mai rùa lại được khắc tên của Công Vinh, Thuỷ Tiên và bé Gạo (con gái của cặp đôi – PV). Lập tức, hành động này trở thành nguồn cơn tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng.

Trước đó, bà xã Công Vinh cũng nhiều lần vướng ồn ào quanh chuyện từ thiện, bị dân mạng 'tố' đăng bài rồi lại xóa gây tranh cãi lớn. Hiện, về lùm xùm ngược đãi động vật cùng những ý kiến tiêu cực hướng về mẹ ruột, phía Thủy Tiên vẫn đang giữ thái độ im lặng.

Trước đó, nữ ca sĩ khoe mẹ ruột có thú vui làm thiện nguyện. Cứ 1-2 ngày, bà lại gọi điện cho con gái để đòi gửi tiền, “than” dùm những người có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Điều này nhận được sự ủng hộ và cảm kích của nhiều người trước tấm lòng nhân hậu, cũng như những hành động ý nghĩa của mẹ Thủy Tiên.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Mẹ Thủy Tiên gây tranh cãi khi khắc tên Thủy Tiên - Công Vinh lên mai rùa phóng sinh" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).