Hương Tràm chính thức lên tiếng sau nghi vấn đổi nghệ danh

03/09/2021 15:53

Mới đây, Hương Tràm đã chính thức lên tiếng về nghi vấn cô đã đổi nghệ danh thành Charmy Phạm.

ha3-1630659049.jpg
Hương Tràm đổi tên trên trang Facebook cá nhân thành Charmy Phạm. Cái tên Charmy là cách đọc âu yếm của từ "charming" có nghĩa là "quyến rũ, thu hút"

Theo đó, nữ ca sĩ đã quyết định đổi tên từ Hương Tràm sang nghệ danh mới là Charmy Pham từ ngày 31-8. Trên trang cá nhân với gần một triệu lượt người theo dõi, Hương Tràm cũng đổi tên thành Charmy Pham. Theo đại diện của nữ ca sĩ, cô đã quyết định đổi nghệ danh để phù hợp hơn khi hoạt động ca hát tại Mỹ.

Hương Tràm sang Mỹ vào năm 2019, khi sự nghiệp vẫn đang ở đỉnh cao và có lượng fan hùng hậu. Dù tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ theo đuổi con đường học vấn, thế nhưng giọng ca "Em gái mưa" vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà.

ah1-1630659086.jpg
Như vậy, việc Hương Tràm đổi nghệ danh là không chính xác, cô chỉ đặt thêm một tên gọi bằng tiếng Anh để dễ giao tiếp tại môi trường làm việc tại nước ngoài mà thôi. Bên cạnh đó, phía ekip của Hương Tràm cũng cho biết trang Facebook chính thức và tài khoản Instagram của cô vẫn giữ nguyên cái tên Hương Tràm, không hề có sự thay đổi nào cả.

"Cái tên này được thầy cô bên Mỹ tư vấn và đặt cho Tràm với ý nghĩa sát nhất với tên thật. Thực sự Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Mọi người đừng quá lo lắng. Nếu trên đường gặp nhau gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết, yên tâm nhé”, cô vui vẻ cho biết.

Hương Tràm còn nhấn mạnh rằng, cô chỉ đổi tên trên trang cá nhân Facebook thành Charmy Pham, còn 2 tài khoản mạng xã hội Fanpage Facebook và Instagram, cô vẫn giữ nguyên tên cũ là Phạm Thị Hương Tràm. 

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng nói thêm về cuộc sống cá nhân tại Mỹ, cô thừa nhận bản thân vẫn "lẻ bóng" trong chuyện tình cảm. Trước đó, Hương Tràm dính nhiều tin đồn sang Mỹ đẻ con. 

Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học. Trong sáu năm ca hát, cô tạo chỗ đứng nhờ các ca khúc như Em gái mưa (Mr. Siro), Ngốc (Khắc Việt), Duyên mình lỡ (Tú Dưa)... Cô cũng tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 tại Hà Nội đầu năm 2019.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hương Tràm chính thức lên tiếng sau nghi vấn đổi nghệ danh" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).