Erik lên tiếng về nghi vấn đi thu âm giữa mùa dịch

03/09/2021 10:23

Erik lên tiếng xin lỗi khán giả và thừa nhận đi thu âm giữa lúc dịch căng thẳng nhưng đây là sản phẩm mang tính cộng đồng chứ không phải sản phẩm cá nhân của anh.

Cách đây ít phút, ca sĩ Erik đã chính thức có lời giải đáp cho những lùm xùm liên quan tới anh xung quanh nghi vấn lén đi thu âm, vi phạm quy định giãn cách nên bị Công an xử lý.

re-1630639160.jpg
Ca sĩ Erik xin lỗi vì đi thu âm trong thời điểm giãn cách xã hội

Trước khi giải thích sự việc, Erik đã gửi lời xin lỗi tới quý vị khán giả vì những thông tin tiêu cực liên quan đến mình đã ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người trong mùa dịch.

Erik cho biết, sở dĩ anh lên tiếng “giải trình” về vụ việc này vì đã có nhiều thông tin không chính xác được đưa ra.

Theo lời giải thích cụ thể của Erik, vào lúc 13h ngày (1/9/2021), anh có nhận được lịch trình đi thu âm và ghi hình ca khúc chống dịch "Hoan hô chiến sỹ tuyến đầu" được chiếu trên kênh VTV3 tại Studio ở quận 1. Dự án cộng đồng có sự tham gia của các nghệ sỹ trong chương trình và Erik là nghệ sỹ đầu tiên có lịch thu.

Buổi thu âm được tổ chức bởi ekip của công ty CTS – đơn vị sản xuất chương trình. Buổi quay đã được ekip của CTS sắp xếp thực hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm (có cơ sở y tế xuống tận nơi để xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn đầy đủ trước khi ra về,...).

Erik khẳng định, chuyện "lén" đi thu âm và ekip "quá chục người" (các nhân viên y tế đã ra về ngay khi hoàn thành các thủ tục đảm bảo an toàn) như một số thông tin đăng tải trên mạng là hoàn toàn không chính xác.

erik-1630639125.jpg
Erik đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Nam ca sĩ xin lỗi và thừa nhận có đi thu âm. Tuy nhiên đây là hoạt động đã được ekip sắp xếp, có giấy phép đầy đủ, các thành viên cũng đảm bảo quy tắc 5K trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Ca khúc Erik thu âm nằm trong 1 dự án cộng đồng để lan toả năng lượng tích cực trong mùa dịch chứ không phải sản phẩm cá nhân của anh.

Erik cho biết, đã có một số thiếu sót trong văn bản, giấy tờ khiến buổi thu âm phải tạm dừng, tuy nhiên thiếu sót này đã được ekip chương trình bổ sung đầy đủ ngay trong sáng nay (2/9). Erik thay mặt ekip sản xuất, xin lỗi vì sai sót này.

Erik giãi bày, anh rất hiểu và biết tình hình nhạy cảm hiện nay. Anh nhận lời thực hiện dự án này trong mùa dịch bởi đây là một dự án cộng đồng, anh rất vinh dự nếu được góp chút sức nhỏ của mình để mang đến những điều tích cực cho cộng đồng trong thời điểm căng thẳng này.

“Erik mong quý vị khán giả có thể cảm thông. Erik rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là các cán bộ Công an và những cư dân xung quanh vì đã làm phiền mọi người trong mùa dịch. Một lần nữa, Erik mong khán giả và các bạn fans của mình sẽ không lo lắng nữa nhé!”, Erik chia sẻ.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Erik lên tiếng về nghi vấn đi thu âm giữa mùa dịch" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).