Đô Mỹ Trúc: 'Cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ Ngô Diệc Phàm'

18/08/2021 08:40

Ngay sau khi Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ về tội cưỡng dâm, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng cảm ơn cảnh sát Triều Dương.

Ngày 17/8, Sina đưa tin Đô Mỹ Trúc đã nhấn thích bài đăng của cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh thông báo chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm. Trong nhóm chat cùng người hâm mộ, mỹ nhân 10X bày tỏ: “Cuối cùng, xin cảm ơn cảnh sát Triều Dương. Họ thật sự rất tốt. Cảm ơn các bạn. Chúng ta rồi sẽ đều ổn thôi".

ndp2-1629250599.jpg
Đô Mỹ Trúc cảm ơn cảnh sát Triều Dương, tiết lộ bản thân vẫn an toàn.

Trước đó, Đô Mỹ Trúc đã xóa tất cả các bài đăng tố cáo Ngô Diệc Phàm trên trang cá nhân của mình, chỉ để lại những bài viết về cuộc sống hàng ngày.

Cũng trong sáng 17/8, Sohu đưa tin mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm – bà Ngô Tú Cần - lần đầu lộ diện giữa lúc con trai bị bắt giữ vì bê bối tình dục. Cụ thể, bà diện trang phục đen và mang khẩu trang kín mít, xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở quận Triều Dương vào tối muộn 6/8.

diecpham-5718-1626682274-1629250711.jpg
Diễn viên Ngô Diệc Phàm

Trên Sohu, người thân gia đình Ngô Diệc Phàm từng chia sẻ thời điểm nam diễn viên bị tạm giam để điều tra, bà Ngô Tú Cần đã cố gắng tìm kiếm và chi rất nhiều tiền để mời luật sư nhưng không ai chịu nhận. Thậm chí, bà phải nhờ đến sự giúp đỡ của Thành Long và liên lạc với cha đẻ của Ngô Diệc Phàm để cùng nghĩ cách cứu con trai.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam điều tra theo quy định của pháp luật vào ngày 31/7.

Theo QQ, nam diễn viên phim Hóa ra anh vẫn ở đây bị điều tra 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ và còn dính nghi án trốn thuế.

Bạn đang đọc bài viết "Đô Mỹ Trúc: 'Cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ Ngô Diệc Phàm'" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).