Ca sĩ Phương Quế Như - cô ruột Phương Mỹ Chi qua đời

16/08/2021 15:12

Ca sĩ Phương Quế Như - tức cô út của Phương Mỹ Chi đã qua đời ở tuổi 47 vào sáng 16.8 sau thời gian điều trị COVID-19.

nhi-1629101392.jpg
Đồng nghiệp thân thiết với Phương Quế Như - nhạc sĩ Tô Hiếu - cho biết sững sờ khi được gia đình báo tin chị qua đời. Phương Quế Như mắc nhiều bệnh nền như cao huyết áp, tiểu đường... Gia đình đang chờ hoàn tất thủ tục hỏa thiêu để nhận tro cốt.

Cụ thể, gia đình và nhạc sĩ Tô Hiếu - đồng nghiệp thân thiết của ca sĩ Phương Quế Như cho biết chị qua đời ở Bệnh viện Ung Bướu, quận Bình Thạnh, TPHCM sau 10 ngày điều trị COVID-19. Gia đình ca sĩ đang chờ hoàn tất thủ tục hỏa thiêu để nhận tro cốt.

Được biết, trước đó, ca sĩ Phương Quế Như xét nghiệm và phát hiện nhiễm COVID-19. Sau đó, chị được đưa vào Bệnh viện dã chiến số 1 để điều trị. Vài ngày sau, bệnh tình trở nặng hơn, chị được chuyển lên Bệnh viện Ung Bướu điều trị nhưng không qua khỏi.

1-1629101352.jpg
Ca sĩ Phương Quế Như được biết tới là cô ruột của Phương Mỹ Chi mới đây đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Ca sĩ Phương Quế Như sinh năm 1974 tại TP HCM, theo đuổi dòng nhạc dân ca - quê hương. Năm 14-15 tuổi, chị tham gia ca hát, biểu diễn ở các tụ điểm ca nhạc. Năm 18 tuổi, vì tiểu đường, mắt chị mờ dần và mất thị lực, ca sĩ phải chia tay sân khấu. Hàng chục năm qua, chị giữ đam mê âm nhạc bằng nghề dạy hát. Năm 2020, chị ra MV Tàn phế (Tô Hiếu sáng tác), lấy cảm hứng từ một giai đoạn u tối trong đời chị và cách vượt lên số phận.

Phương Quế Như là cô ruột ca sĩ Phương Mỹ Chi - Á quân The Voice Kids 2013, cũng là thầy dạy hát đầu tiên của Phương Mỹ Chi. Chị kèm cặp Phương Mỹ Chi khi phát hiện năng khiếu ca hát của cô bé khi mới 6 tuổi.

Hà Anh - Theo KTDT
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Phương Quế Như - cô ruột Phương Mỹ Chi qua đời" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).