Phương Mỹ Chi lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng

28/06/2021 19:57

Sau khi nhận nhiều phản hồi trái chiều, Phương Mỹ Chi xóa bài viết quảng cáo và đăng nội dung xin lỗi khán giả.

nhung-chi1-1624884829.jpg
Phương Mỹ Chi rút ra nhiều kinh nghiệm sau khi vướng lùm xùm PR thổi phồng quá lố và chưa tìm hiểu kỹ về sản phẩm.

Sau khi vướng ồn ào này, vào chiều nay (28.6), Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô thừa nhận bản thân đã chủ quan vì đã tin tưởng giấy kiểm định sản phẩm cung cấp nhưng đã bỏ quên những yếu tố quan trọng không kém khác. Cụ thể, Phương Mỹ Chi viết trên trang cá nhân:

Trước tiên, Chi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về 1 sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt. Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, 1 mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém. Sau khi nhận bài đăng, ekip phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking để xử lý vấn đề.

phuongmychi12-1624884724.jpg
Phương Mỹ Chi khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội vì quảng cáo lố một sản phẩm không rõ nguồn gốc. Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng tin rằng mình không phải trường hợp đầu tiên. "Tôi tin chắc không ai muốn có trải nghiệm này", cô viết. Ca sĩ chia sẻ kinh nghiệm để người khác nhận quảng cáo không rơi vào tình huống của mình. Cô nói thêm mình đang rất buồn, hứa sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả nghiêm khắc nhắc nhở Phương Mỹ Chi. Bình luận của tài khoản Hanh Bob nhận nhiều sự đồng tình: "Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Đừng vì một ít đồng lẻ mà mất đi niềm yêu thương của khán giả nghen con. Khi mất rồi thì rất khó lấy lại được, nếu có lấy lại được thì nó cũng không còn như ban đầu. Con cũng thấy các cô chú đi trước rồi đó. Hôm qua, cô cũng thấy thất vọng khi con quảng cáo sản phẩm làm trắng da này".

Sau khi nhận bài đăng, ê-kíp phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking (bên đặt quảng cáo) để xử lý vấn đề. Qua việc này, tôi cũng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân phải nên kĩ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng. Tôi sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm".

Nữ ca sĩ còn cho biết thêm, cô rất buồn và lấy làm tiếc vì để khán giả của mình lo lắng.

 

Bạn đang đọc bài viết "Phương Mỹ Chi lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).