Vân Trang mang bầu lần 2 sau 5 năm lấy chồng Việt kiều

21/07/2021 15:05

Mới đây, trên trang cá nhân, Vân Trang đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng hôn bụng bầu của nữ diễn viên kèm chú thích: "Bức ảnh đẹp nhất năm của mẹ".

v1-1626853810.jpg
Tối ngày 20/7, nữ diễn viên đã khoe bức ảnh vòng 2 nay đã nhô lớn thấy rõ và vỡ oà thông báo: "Bức ảnh đẹp nhất năm của mẹ", ái nữ Queenie hôn em bé trong bụng mẹ cực đáng yêu. Ngay lập tức, dàn sao Việt như Lê Phương, Huỳnh Đông,... đồng loạt gửi lời chúc mừng gia đình nhỏ của Vân Trang và ông xã đại gia.
v2-1626853880.jpg

Sau 5 năm về chung một nhà, Vân Trang và ông xã doanh nhân chuẩn bị đón thêm một thành viên mới gia nhập tổ ấm. Đông đảo đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Vân Trang mang bầu lần 2. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên có cuộc sống vô cùng kín tiếng nhưng rất viên mãn, hạnh phúc. Tháng 10/2016, vợ chồng Vân Trang đón con gái đầu lòng gia nhập tổ ấm. Thiên thần nhỏ của nữ diễn viên tên ở nhà là Xíu, tên tiếng Anh là Queenie.

v5-1626854256.jpg

Trước khi xác nhận mang bầu lần 2, Vân Trang thường đăng tải hình ảnh giấu vòng 2 nhưng vẫn để lộ vóc dáng mũm mĩm. Nữ diễn viên khoe vẻ rạng rỡ trong thời gian mang bầu lần 2. Sau khi kết hôn, Vân Trang hạn chế tham gia các sự kiện giải trí để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Vân Trang là gương mặt diễn viên quen thuộc ở từ màn ảnh rộng đến sân khấu kịch. Cô kết hôn với ông xã đại gia vào năm 2016 và sau đó hạ sinh một bé gái. Cho đến hôm nay, khi con đầu lòng đã lớn thì cô vừa thông báo tin vui mình lên chức lần nữa, mang thai em bé thứ 2. Nữ diễn viên phim “Thiên mệnh anh hùng” có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người bạn đời yêu thương và trân trọng cô.

van-1626854466.jpg
Vân Trang được biết đến qua các vai diễn trong phim truyền hình, điện ảnh như: Đam mê, Lối sống sai lầm, Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Thiên mệnh anh hùng... Ngoài diễn xuất, cô còn tham gia ca hát. Nữ diễn viên từng phát hành MV Tình lúa duyên trăng.

Vân Trang tên thật là Nguyễn Ngoc Thùy Trang, sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang. Cô là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng tài năng, nội lực diễn xuất đa dạng, sáng giá trên màn ảnh nhựa cũng như màn ảnh truyền hình, và cả trên sân khấu kịch nói.

Năm 13 tuổi Vân Trang chuyển lên học tập và sinh sống tại Sài Gòn, cô tốt nhiệp trường Sân khấu & Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2009, Vân Trang lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình, bộ phim có tên Đam mê. Cô bắt đầu được khán giả ghi nhớ với hàng loạt bộ phim truyền hình sau đó như: Gia Đình Phép Thuật, Dù Gió Có Thổi…

Năm 2010, cô nhận danh hiệu "Nữ diễn viên được yêu thích” trong giải Mai Vàng.

Năm 2011, Vân Trang gặt hái được thành công trên màn ảnh với các vai diễn trong những bộ phim : Cô Dâu Đại Chiến, Sài Gòn Yo, và vẫn là cái tên được lựa chọn hàng đầu cho các nhân vật số phận trên màn ảnh.

Năm 2012 là năm tạo được nhiều dấu ấn vang dội của Vân Trang khi cả hai bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng và Scandal của đạo diễn Victor Vũ cùng lúc gây được sức hút lớn với công chúng. Vân Trang trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh tâm điểm của năm.

Năm 2013, Vân Trang gây chú ý khi đóng phim Scandal: Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ và tiếp tục được trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

Năm 2014, cô và Quốc Đại tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và giành giải bạc.

Năm 2015, Vân Trang tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình hiếm hoi thuộc thể loại kinh dị có tên Ánh Sáng Thiên Đường.

Năm 2016, Vân Trang lên xe hoa với ông xã là một doanh nhân Việt kiều tên Lê Quân, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất viên mãn. Sau khi con gái đầu lòng là bé Queenie được 5 tuổi, gia đình Vân Trang chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Vân Trang mang bầu lần 2 sau 5 năm lấy chồng Việt kiều" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).