Từ Hy Viên ly hôn

05/06/2021 21:03

Diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn với doanh nhân gốc Bắc Kinh Uông Tiểu Phi sáng 5/6, chấm dứt 10 năm chung sống.

Từ Hy Viên độc quyền xác nhận với Apple Daily, Đài Loan rằng cô và chồng - doanh nhân Uông Tiểu Phi - đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Một nguồn tin cho hay Từ Hy Viên chủ động đâm đơn ly dị. Phóng viên Đại lục liên hệ với Uông Tiểu Phi, tuy nhiên anh trả lời truyền thông rằng mình "không biết".

Từ Hy Viên và chồng, Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên và chồng, Uông Tiểu Phi.

Apple Daily đưa tin cặp đôi không có tranh chấp tài sản, con của hai người do Từ Hy Viên hiện nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ Hy Viên (44 tuổi) và Uông Tiểu Phi (39 tuổi) kết hôn 10 năm, có hai con một trai, một gái. Doanh nhân họ Uông đến Đại lục giải quyết công việc từ tháng 7 năm ngoái, từ đó đến Tết Nguyên đán mới quay lại Đài Loan đoàn tụ gia đình. Ngày 22/3 vừa rồi, anh đăng ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, còn tặng nhẫn kim cương cho vợ, kèm theo lời thú nhận: "Vợ, cô gái nhỏ, mừng 10 năm hoan hỷ. Anh hy vọng 10 năm sau nữa em vẫn nói với anh rằng Em đồng ý". Vì thế, việc hai người chia tay gây bất ngờ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn bằng một đám cưới xa hoa ở Tam Á vào năm 2011, sau khi tình cờ gặp nhau và trúng tình yêu sét đánh trong một bữa tiệc năm 2010. Truyền thông Đài Loan khi đó đưa tin, cặp đôi chỉ gặp nhau 4 lần là quyết định làm đám cưới. Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên lần lượt sinh hai con một trai, một gái. Cặp đôi từng bị đồn vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong hôn nhân vì tính cách có nhiều khác biệt, đôi khi không tránh khỏi hục hoặc, giận hờn. Dù vậy, họ vẫn vượt qua sóng gió và bên nhau. Năm 2020, họ từng cùng nhau tham gia show truyền hình về hôn nhân và bỏ túi 20 triệu NDT.

Từ Hy Viên bên chồng trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đầu năm nay.

Từ Hy Viên bên chồng trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đầu năm nay.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không còn đóng phim.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "Từ Hy Viên ly hôn" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).