Trương Triết Hạn bị tẩy chay, cấm sóng, mất sự nghiệp ở tuổi 30

15/08/2021 18:43

Trải qua 10 năm phấn đấu, tên tuổi của Trương Triết Hạn mới được chú ý trong ngành giải trí. Tuy nhiên, sự nghiệp chớm nở của anh đã kết thúc ở tuổi 30.

han-1629027546.jpg
Trương Triết Hạn bị cơ quan quản lý điểm mặt, yêu cầu tẩy chay trên diện rộng.

Sau Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn chính là ngôi sao tiếp theo của xứ Trung đối mặt với hậu quả "cấm sóng" của làng giải trí Hoa ngữ. Vào rạng sáng ngày 15/8, nam diễn viên chính thức có văn bản "phong sát" từ Hiệp hội Ngành biểu diễn Trung Quốc.

Suốt những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xôn xao về loạt phốt của Trương Triết Hạn. Mới nổi tiếng được 5 tháng, vậy nhưng nam diễn viên Sơn Hà Lệnh giờ đây lại trắng tay, mất sạch mọi thứ mình có được.

Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, 27/27 nhãn hàng tuyên bố huỷ hợp đồng vì scandal nhạy cảm của nam tài tử họ Trương, phá vỡ kỷ lục 15 thương hiệu trong vòng 3 ngày của Ngô Diệc Phàm.

h2-1629027584.jpg
Vụ việc khiến ngôi sao 30 tuổi đánh mất sự nghiệp sáng giá của mình. Trong vòng 4 tiếng đồng hồ, anh bị 30 nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo. Các dự án phim ảnh, show có mặt anh tuyên bố cắt hình ảnh và ngừng hợp tác. 

Vào rạng sáng ngày 15/8, Trương Triết Hạn chính thức có văn bản "phong sát" từ Hiệp hội Ngành biểu diễn Trung Quốc. Sau Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn chính là ngôi sao tiếp theo của xứ Trung đối mặt với hậu quả "cấm sóng" của làng giải trí Hoa ngữ.

Trước đó đã có thông tin toàn bộ phim ảnh đã, đang và sắp chiếu của Trương Triết Hạn cũng bị gỡ bỏ hoàn toàn. Giờ đây, nam diễn viên không còn có cơ hội lên hình nữa theo như chi tiết trong văn bản của Hiệp hội.

Văn bản cũng bắt buộc các ban ngành, cơ quan từng làm việc với Trương Triết Hạn nay phải chủ động cắt đứt hợp tác, đồng thời gửi lời răn đe đến các diễn viên, nghệ sĩ khác trong nước.

Như vậy, không chỉ trắng tay trong sự nghiệp mà giờ đây Trương  Triết Hạn phải đối diện với nhiều khả năng bị kiện từ các nhãn hàng hay những dự án phim đã tham gia.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991. Đầu năm nay, tên tuổi anh bật lên hàng sao mới nổi, được săn đón nhờ vai chính Chu Tử Thư trong Sơn Hà lệnh. Thành công của tác phẩm đam mỹ chuyển thể giúp sao nam đứng vào nhóm tài tử cổ trang điển trai và được yêu mến tại showbiz Hoa ngữ.

Hà Anh - Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Trương Triết Hạn bị tẩy chay, cấm sóng, mất sự nghiệp ở tuổi 30" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).