Trịnh Thăng Bình và XAN tung MV mới

21/07/2021 22:44

Tối 18/7, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt ca khúc mới nằm trong dự án Plan B - nhằm giới thiệu những gương mặt producer trẻ tuổi, tài năng.

Mở đầu, anh kết hợp cùng producer XAN, sinh năm 1997, từng được đến với vai trò đồng sáng tác bản hit Hongkong1 cùng Nguyễn Trọng Tài, từng hòa âm phối khí bản hit Khác biệt to lớn của Trịnh Thăng Bình. Thế mạnh của XAN là Soul R&B và Lofi.

1-8096-1626862893-1626881860.jpg
Có ai cho tôi hay là bản ballad, thể hiện tâm trạng tương tư của chàng trai với cô gái mình yêu. XAN sáng tác chính và mời Trịnh Thăng Bình góp giọng.

Nói về quá trình sản xuất Có ai cho tôi hay, Trịnh Thăng Bình cho biết: 'Dự định ban đầu đây là sản phẩm của một mình XAN. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, hai anh em nghêu ngao ngồi hát chung với nhau, XAN thấy bài hát hợp với giọng tôi nên mời hát chung. Tôi sẵn lòng nhận lời, xem như sự ủng hộ tinh thần cho sản phẩm đầu tay của bạn'.

Ca khúc có giai điệu trầm bổng, đượm buồn. Phần lớn khán giả nhận xét Có ai cho tôi hay có nhiều đoạn mang âm hưởng của nhạc Hoa, trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng. 

b-1626881903.jpg
Chưa đầy 24h ra mắt, Có ai cho tôi hay đã nhanh chóng giành top 2 một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Sau Có ai cho tôi hay, mỗi 2 tuần, Plan B sẽ lần lượt giới thiệu đến công chúng một producer mới, với những phong cách âm nhạc khác nhau. Để phục vụ cho dự án, Trịnh Thăng Bình đã đầu tư 3 studio riêng với kinh phí khoảng 2 tỷ đồng, các thiết bị thu âm được đặt hàng từ nước ngoài...

Đây cũng là sản phẩm khởi động cho dự án Plan B của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, giới thiệu đến công chúng nhiều gương mặt producer trẻ qua các sản phẩm audio được đầu tư kỹ lưỡng.

nen-1626881821.jpg
Ca từ của phim cũng "sặc mùi" truyện ngôn tình như: "Gió đưa mây bay bay nụ cười em trong nắng vàng" hay "Nếu tơ hồng duyên chỉ vấn vương ta trong kiếp này. Thì mong có kiếp sau ta gặp nhau".

Ngoài ra, vào cuối năm 2021, Trịnh Thăng Bình sẽ phát hành album phòng thu thứ năm của mình, tập hợp khoảng 9 bài hát theo phong cách pop ballad.

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988. Anh nổi tiếng với các ca khúc: Người ấy, Lời chưa nói... Ca sĩ còn tham gia các phim điện ảnh: Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên...

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Trịnh Thăng Bình và XAN tung MV mới" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).