Quyền Linh bật khóc trải lòng giữa đại dịch Covid-19

09/08/2021 11:44

Nhắc về TP HCM trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19, Quyền Linh không cầm được nước mắt. Anh động viên và xin lỗi những người khó khăn vì đã không thể làm được nhiều hơn

MC "Bạn muốn hẹn hò" Quyền Linh đã không tránh khỏi xúc động khi nhắc đến TP.HCM trong thời điểm dịch bệnh bùng phát lần 4. Anh cho biết, bản thân anh và các nghệ sĩ không đủ sức để có thể vươn khắp mọi nơi. Nhưng sẽ làm tốt nhất những gì có thể, đến khi nào TP.HCM "hết bệnh".

al-1628483807.jpg
Nhắc về TPHCM trong thời gian giãn cách vì dịch, Quyền Linh không cầm được nước mắt, hết nói lời yêu thương lại động viên và xin lỗi bà con.

Là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc phòng, chống dịch COVID-19, MC Quyền Linh những ngày qua đã thực hiện không ít chương trình hỗ trợ, giúp đỡ người dân khó khăn, người trong khu cách ly... Tinh thần thiện nguyện của nam MC được lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến với người dân.

Tin một vào một ngày tươi sáng

Mới đây, MC Quyền Linh đã có những tâm sự về mảnh đất TPHCM nơi anh lập nghiệp, sinh sống và gắn bó suốt nhiều năm qua.

Đặc biệt, nam MC "Bạn muốn hẹn hò" đã trải lòng về tình yêu dành cho TP.HCM, quê hương thứ hai của anh. Đối với Quyền Linh, TP.HCM là nơi cưu mang để anh thành người.

Quyền Linh nghẹn ngào rơi nước mắt: "Đất Sài Gòn đã nuôi biết bao nhiêu con người, đã cưu mang biết bao con người, bao nhiêu số phận. Sài Gòn là nơi đã tạo ra biết bao kỹ sư, bác sĩ, những con người thành đạt, những anh hùng cho cả nước... Quê hương đó đang nằm trong tim hàng triệu người. Ngay lúc này đây, khi nhắc đến quê hương, chúng ta cũng nói đến Sài Gòn và nghẹn ngào về nó".

l2-1628483942.png
Quyền Linh tích cực lao vào tâm dịch để cứu trợ người dân trong suốt 2 tháng qua.

Khi chứng kiến TP.HCM oằn mình chống dịch trong đợt bùng phát lần 4. Nhìn những tuyến đường phố lặng lẽ, cửa hàng đóng kín... khiến nam MC không kiềm được nước mắt. Từng có những chuyến đi từ thiện, đến từng khu cách ly, những trải nghiệm này khiến Quyền Linh yêu TP.HCM và con người nơi đây hơn: "Sài Gòn bây giờ thương lắm. Chúng ta thương đất Sài Gòn như là chính mình. Biết bao nhiêu con người cũng có thể rơi nước mắt về Sài Gòn hiện nay bởi vì chúng ta mang ơn mảnh đất này, mang ơn quê hương thứ hai nay.

Tình người của Sài Gòn lớn lắm, đâu đâu cũng có trái tim con người Sài Gòn hướng tới trong những cơn bão, trong những hoạn nạn. Và lúc này đây, Sài Gòn đang "bão". Tôi nghĩ mọi người đều hướng về Sài Gòn. Mỗi người dân Việt Nam chúng ta cũng đang yêu thương Sài Gòn như chính họ. Tôi tin rằng, chúng ta sẽ biến sự đau thương này thành sức mạnh để có thể hỗ trợ Sài Gòn mạnh mẽ như ngày xưa".

postersgtttap1-lokg-1628483892.jpg
Ngoài nghệ sĩ Quyền Linh, Sài Gòn ta thương sẽ còn tiếp nối hành trình kết nối những nhân vật đặc biệt đã truyền cảm hứng với những hành động nghĩa tình, ấm lòng trong mùa dịch, như: nghệ sĩ Quốc Thuận, ông chủ sạp rau Minh Râu, đạo diễn/diễn viên Lâm Thanh Sơn, dancer Chu Văn Huân... Chương trình được phát sóng vào 20 giờ thứ năm và chủ nhật hằng tuần trên kênh YouTube MCV Media và MCV Network.

Sẽ làm hết sức mình đến khi TP..HCM "hết bệnh"

Song song những cảm xúc về TPHCM, nam MC cũng trải lòng về hành trình thiện nguyện của mình trong thời gian qua. Bản thân anh đã làm rất nhiều chương trình thiện nguyện trong thời gian qua như: Vận động lương thực, thực phẩm, đi phát quà ở khu cách ly, nấu đồ ăn 0 đồng...

Tuy nhiên, Quyền Linh vẫn khiêm tốn nhận lỗi về mình vì cho rằng bản thân giúp được người này lại chưa giúp được người khác. Anh mong mọi người tha lỗi vì còn những nơi sâu xa, những con hẻm mà bản thân và mọi người chưa tới được.

Tuy nhiên, MC Quyền Linh kỳ vọng vẫn còn rất nhiều mạnh thường quân, những chương trình thiện nguyện khác sẽ chung sức cùng nhau hỗ trợ mọi người khi gặp khó khăn.

quyen-linh-1628484001.jpg
Quyền Linh tích cực lao vào tâm dịch để cứu trợ người dân trong suốt 2 tháng qua.

Nói về chuyện này, anh bày tỏ: "Chúng tôi không đủ sức để có thể vươn khắp mọi nơi. Nhưng sẽ làm tốt nhất những gì có thể, đến khi nào TP.HCM hết bệnh. Có hàng nghìn người cùng những nhóm thiện nguyện, cùng với tôi cũng sẽ góp sức lại, làm hết mình. Chúng tôi không có kế hoạch nào cả, bây giờ lửa cháy đến đâu dập đến đó, bão giông ở đâu lao ở đó, mình nghe kêu ở đâu mình chạy đến đó".

Nam MC mong một ngày không xa, quê hương thứ hai của hàng triệu người này sẽ mạnh mẽ hơn nữa để tiếp tục bao dung, cưu mang biết bao ước mơ, hoài bão của hàng triệu người nữa. TP.HCM sẽ thắng, sẽ hết bệnh và tất cả chúng ta sẽ hạnh phúc, bình an.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Quyền Linh bật khóc trải lòng giữa đại dịch Covid-19" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).