Phương Thanh, Trịnh Kim Chi lên tiếng về nhóm chat "Nghệ sĩ Việt" chuyên nói xấu đang gây xôn xao MXH

18/06/2021 14:40

Phương Thanh và Trịnh Kim Chi dính nghi vấn là một trong những nghệ sĩ xuất hiện trong group chat này.

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh của một group chat Viber có tên Nghệ Sỹ Việt, gồm hàng loạt tài khoản được cho là của những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Nhóm chat này đang xôn xao khắp mạng xã hội vì cho rằng nhiều tên tuổi nghệ sĩ tụ tập nói xấu một nhân vật nổi cộm gần đây liên quan showbiz. Trong đó, ca sĩ Phương Thanh và Trịnh Kim Chi cũng là 2 gương mặt vướng vào nghi vấn tham gia group chat này.

Cho đến mới đây, cả hai đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Theo đó, ca sĩ Phương Thanh cho biết ai đó đã mạo danh cô, khẳng định cô không dùng Viber. Ngay lập tức, chúng tôi cũng đã liên hệ với Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ cho biết cô không có phản hồi gì về vấn đề này.

1-1624001060.png
Ca sĩ Phương Thanh bức xúc: "Ai đang mạo danh cái tên ca sĩ Phương Thanh trong nhóm chat NGHỆ SĨ VIỆT này... Thông báo Chanh không xài Viber và cũng không liên lạc tham gia bất kỳ nhóm chat nào trên Viber".
tha-1624001136.jpg
Ca sĩ Phương Thanh phủ nhận mình không tham gia.

achi-1624001202.jpg

còn Trịnh Kim Chi không có phản hồi gì về vấn đề này.

Theo như nội dung những đoạn tin nhắn thì có thể thấy group chat được tạo bởi ứng dụng Viber, một ứng dụng tin nhắn không phổ biến cho lắm ở Việt Nam. Người tạo lập group được cho là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chính anh là người mời mọi người vào nhóm chat và sau đó nhanh chóng thông báo giải tán nhóm vì cho là không an toàn, có "nội gián" nên dễ lộ thông tin?

Những nghệ sĩ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời vào là Bảo Chung, Cát Phượng, Nguyễn Văn Chung, Tiết Cương, Nhật Cường, Hàn Thái Tú, NSƯT Cẩm Tiên…

Sau Phương Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chính thức lên tiếng phản hồi. Anh cho rằng những đối tượng tấn công mình hết sức "tào lao", đồng thời đưa ra nhiều phân tích về sự việc trên.

achung-1624001560.jpg
Nguyễn Văn Chung khẳng định bản thân không can thiệp vào mâu thuẫn của bất kỳ ai và đứng về phía ai trong xã hội. Nam nhạc sĩ bức xúc khi nhiều cư dân mạng chửi bới, kết án người khác và mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Sau Phương Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chính thức lên tiếng phản hồi. Anh cho rằng những đối tượng tấn công mình hết sức "tào lao", đồng thời đưa ra nhiều phân tích về sự việc trên.

ah-1624001799.jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bữa ăn ngon giữa ồn ào.

Còn về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người được cho là mở ra nhóm chat thì không có bất cứ bình luận nào về thông tin trên. Thay vào đó, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ hình ảnh tại gia thưởng thức bữa lẩu cùng người bạn thân thiết.

csdma-1623377417.jpg
Ca sĩ Duy Mạnh

Đáng chú ý hơn cả, Duy Mạnh bất ngờ bị netizen "réo tên" vào sự việc. Nhưng khi bị 1 fan hỏi liệu có được cho vào nhóm chat này không, câu trả lời của Duy Mạnh khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Bữa trước có add anh vào nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải là nghệ sĩ đâu, vào làm gì?".

Ngay khi cuộc tranh cãi vẫn đang còn tiếp diễn với nhiều ý kiến trái chiều về việc "group chat Nghệ sĩ Việt" này có thực sự tồn tại hay không?

Chiều ngày 17/6, các diễn đàn, hội nhóm trên MXH bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh của một group chat Viber có tên “Nghệ sĩ Việt”, gồm nhiều tài khoản được cho là của những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Đáng nói, nhóm chat này có nội dung nhạy cảm khi nhiều sao lớn tụ tập nói xấu một nhân vật nổi cộm liên quan tới showbiz thời gian qua.

Nhàn Phi
Bạn đang đọc bài viết "Phương Thanh, Trịnh Kim Chi lên tiếng về nhóm chat "Nghệ sĩ Việt" chuyên nói xấu đang gây xôn xao MXH" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).