Phi Nhung thông báo kêu gọi mua được 4 máy thở hỗ trợ bệnh nhân mắc Covid-19

29/07/2021 10:40

Nữ ca sĩ cho hay hiện những máy thở này sẽ sớm được chuyển cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị.

phinhung1-eqho-35a83830-1627529750.jpg
Bài viết Phi Nhung kêu gọi mua máy thở hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 28/7, Phi Nhung vui mừng thông báo đã kêu gọi cùng với tiền tự đóng góp mua được 4 máy thở của Mỹ. Trước đó, dự án cộng đồng Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam do Phi Nhung cùng các anh chị em nghệ sĩ và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam đã kêu gọi mọi người chung tay góp sức để quỹ có kinh phí nhập về những thiết bị y tế, đặc biệt là máy trợ thở cho các bệnh viện điều trị Covid-19.

Thời gian qua, Phi Nhung vướng nhiều ồn ào về chuyện đời tư. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ vẫn đang nỗ lực làm từ thiện giúp đỡ những bà con gặp khó khăn trong tâm dịch Covid-19. Mới đây trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải bài viết đã kêu gọi được 4 máy thở hỗ trợ cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19. Nữ ca sĩ xúc động thông báo: "Mọi người ơi tin vui cho buổi sáng. Em đã kêu gọi và cả em được 4 cái máy thở của Mỹ chính hiệu nhé. Chờ đợi gần 10 ngày, bây giờ mới về. Nếu mạnh thường quân nào yêu mến bà con bệnh nhân thì hãy ủng hộ cho người dân mình nhé. Phi Nhung không nói chuyện khéo nên có sao nói vậy".

Bên cạnh đó, cô cũng kêu gọi những nhà hảo tâm chung tay ủng hộ để cùng các bệnh nhân vượt qua giai đoạn dịch bệnh: "Phi Nhung muốn xin thẳng luôn để mua máy thở cho kịp, chứ đặt hàng hơi lâu. Nếu cho em thì liên lạc trên Facebook để số điện thoại em gọi lại nha. Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Em để các số tài khoản của ban tổ chức".

phinhung-4-uaty-1627529949.jpg
Lời kêu gọi của Phi Nhung nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Sau những ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường, hành động kịp thời của Phi Nhung đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Phi Nhung cho hay, việc hỗ trợ các máy thở cho bệnh viện dã chiến là điều cần thiết nên mong những nhà hảo tâm giúp đỡ để các bệnh nhân có điều kiện chữa bệnh.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Phi Nhung thông báo kêu gọi mua được 4 máy thở hỗ trợ bệnh nhân mắc Covid-19" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).