Phi Nhung hát tặng bà Phương Hằng sau 'đấu tố'

07/06/2021 11:16

Ca sĩ Phi Nhung cho biết không giận hay buồn dù bị bà Phương Hằng nghĩ sai, vẫn hát tặng nữ doanh nhân một ca khúc bolero như đã hứa.

achay-1622979993.jpg
 

Tối 6/6, ca sĩ Phi Nhung đăng trên trang cá nhân video cô tự quay và tiếp tục chia sẻ về ồn ào của mình khi bị bà Phương Hằng ẩn ý gọi tên trong livestream. Cô hát ca khúc Đoạn buồn đêm mưa gửi tặng CEO của doanh nghiệp Đại Nam vì trước đó hứa hát tặng bà một ca khúc bolero khi bình luận vào livestream của nữ đại gia.

Cô nói: "Em chào chị Phương Hằng, theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị. Em vẫn làm nè, mặc dù em bị chị và quản lý gì đó nghĩ sai về em. Nhưng em không giận không buồn, vì sự thật không đúng nên em không có giận có buồn gì cả, chị an tâm nha. Lời hứa của em trong livestream của chị có các fan của chị chào em rất đàng hoàng nữa. Nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời".

hattang-1623039267.jpg
Phi Nhung vui vẻ và nói "I love you" khi hát tặng bà Phương Hằng.

Phi Nhung một lần nữa khẳng định cô không quan tâm những lời tố của bà Phương Hằng trước đó về mình vì cô không làm gì có lỗi với lương tâm. Trong video, Phi Nhung cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy đau lòng khi thấy bà Phương Hằng khóc trong một lần livestream. "Có một buổi chị livestream và chị khóc. Em là phụ nữ và từng trải nên khi thấy chị khóc, trong lòng em rất đau. Bản thân em là phụ nữ, em bảo vệ phụ nữ đến cùng. Mỗi người có một cách sống, nhưng nếu người chị gọi tên là em, nếu em sai em sẵn sàng xin lỗi. Vì em sống là nhờ khán giả thương em", Phi Nhung nói thêm.

Nữ ca sĩ tâm sự đây là lần đầu cô thể hiện ca khúc Đoạn buồn đêm mưa và cô hát bằng cả trái tim gửi tới bà Phương Hằng. "Bài hát này em hát từ trái tim của em, có dở hay cũng đừng chê em nha. Lần này chê em là em buồn chị thật. Chúc chị Hằng vui vẻ, nhớ giữ gìn sức khỏe và chăm sóc các con của mình nhiều hơn. Bye bye, I love you chị", Phi Nhung bày tỏ.

Trước đó, trong livestream hôm 5/6, bà Hằng nhắc đến tên một nữ ca sĩ với ẩn danh "Phi Phi cô nương" và nói nhân vật này không phải dạng vừa. Theo bà, ca sĩ này đứng sau loạt băng nhóm hacker, tấn công các trang mạng để bảo vệ nghệ sĩ Hoài Linh. Cô này làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất. Bà Hằng cũng công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" người này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. Khi con gái ăn học ra trường mới đem khoe với khán giả. Hiện "Phi Phi cô nương" không thích nam, chỉ thích nữ và đang đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Dù không nhắc đích danh tên nhưng khán giả nhận định nhân vật bà Hằng "bóc phốt" chính là Phi Nhung. Nữ ca sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận toàn bộ những thông tin nói trên.

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "Phi Nhung hát tặng bà Phương Hằng sau 'đấu tố'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).