Phan Đinh Tùng khiến khán giả thích thú với MV 'Chị ong nâu... nhây'

25/07/2021 21:05

Cover 'chị ong nâu' phiên bản lầy lội, Phan Đinh Tùng muốn mang lại sự tươi vui, lạc quan cho khán giả khi ở nhà thời dịch.

Khi bài hát Chị ong nâu và em bé của nhạc sĩ Tân Huyền với phiên bản thất tình "làm mưa làm gió" trên các mạng xã hội, Phan Đinh Tùng cũng bắt nhịp trào lưu này cùng với các nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, thay vì chỉ quay một đoạn video ngắn thì cựu thành viên nhóm MTV quyết định đầu tư một MV chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh mang tên Chị ong nâu... nhây để gửi tặng đến mọi người.

tung-1627221675.jpg
Phan Đinh Tùng hóa thân thành chú ong dễ thương trong MV mới.

Trong MV ngắn, "chú ong U45" vừa hát, vừa nhún nhảy, pha trò. Khác với hình ảnh bảnh bao, nghiêm túc thường thấy, lần này nam ca sĩ trở nên nhí nhố, "lầy lội" hơn thông qua từng cử chỉ, hành động. Anh diễn nhập tâm theo từng hành động của nhân vật chị ong nâu. "Tôi muốn gửi tới khán giả, đặc biệt là các bé nguồn năng lượng tích cực trong những ngày phải ở nhà phòng Covid-19. Mong đại dịch sẽ sớm qua đi, để mọi người trở lại cuộc sống bình thường", anh nói.

Trong sản phẩm này, Phan Đinh Tùng khiến khán giả bật cười khi hòa âm phối khí ca khúc này với nhiều giai điệu khác nhau như bolero, EDM và rap. Bên cạnh đó, các hiệu ứng âm thanh cũng được giọng ca Ngồi bên em sử dụng một cách hợp lí giúp để tạo nên một phiên bản mới lạ và độc đáo hơn. 

Phan Đinh Tùng kết hôn ca sĩ Thái Ngọc Bích năm 2012. Anh từng là thành viên nhóm nhạc MTV. Năm 2004, anh rời nhóm, hoạt động solo, thành công với nhiều bản hit như: "Bởi vì anh yêu em", "Khúc hát mừng sinh nhật" (Phan Đinh Tùng), "Lỗi lầm", "Cạm bẫy tình yêu" (Minh Khang)...

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Phan Đinh Tùng khiến khán giả thích thú với MV 'Chị ong nâu... nhây'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).