Phan Đình Tùng chuyển hướng hát Bolero

04/07/2021 14:32

Phan Đình Tùng vừa ra mắt MV Hoa nở về đêm. Đây là một trong những ca khúc nổi tiếng thuộc dòng nhạc Bolero. Qua đó, nam ca sĩ đánh dấu sự chuyển hướng thể loại mới sau nhiều năm theo đuổi nhạc nhẹ.

tu-1625383596.jpg
Phan Đình Tùng đánh giá cao giai điệu, ca từ của Hoa nở về đêm. Qua bài hát, anh muốn gửi gắm thông điệp rằng, đừng vội phán xét bất kỳ ai chỉ qua vẻ bề ngoài. Hãy mở rộng tâm hồn, tấm lòng và sự bao dung của mình với những người xung quanh để xã hội này có thể ngập tràn trong sự yêu thương.

Dù đã được nhiều người thể hiện, đặc biệt là nữ ca sĩ Lệ Quyên, thế nhưng Phan Đinh Tùng vẫn quyết định làm mới lại sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Phát. Chia sẻ về nguồn cảm hứng khiến anh quyết định thể hiện lại Hoa nở về đêm.

tlee2739-cpgm-1625383729.jpg
Phan Đinh Tùng làm mới lại Hoa nở về đêm theo chính phong cách riêng của mình

Nói về MV Hoa nở về đêm, một ca khúc đã từng được nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công, Phan Đinh Tùng cũng không quên dành lời khen cho nhạc sĩ Tấn Phong. Cựu thành viên nhóm MTV cho biết sự khác biệt trong MV nằm ở chính sự thấu hiểu của nhạc sĩ Tấn Phong.

Song song với việc ra mắt MV Hoa nở về đêm, ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng vừa tổ chức buổi ra mắt album acoustic bolero Xót xa. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, buổi ra mắt được tổ chức thông qua hình thức livestream. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê. Cả hai đã đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với các ca khúc bolero bất hủ.

Lựa chọn chuyển sang hát Bolero, Phan Đình Tùng cho biết anh không áp lực trước sự thành công của nhiều đồng nghiệp. Nam ca sĩ định hướng hát theo phong cách sang trọng, không ủy mị nhưng vẫn giữ được chất gốc của dòng nhạc này đời đầu, thuở mới du nhập vào Việt Nam.

MV 'Hoa nở về đêm' - Phan Đình Tùng:

 

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Phan Đình Tùng chuyển hướng hát Bolero" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).