Nhan sắc ‘ngọc nữ’ dùng chung bạn trai, siêu xe với Ngọc Trinh

22/06/2021 14:42

Cái tên 'ngọc nữ bolero' LyLy Chen đang nhận được nhiều quan tâm và tìm kiếm sau khi xôn xao với nghi án 'đụng hàng' siêu xe và yêu chung một đại gia với Ngọc Trinh.

Vài ngày qua, khán giả theo dõi đời sống showbiz Việt thêm rộn ràng bởi nghi án một mỹ nhân hát bolero - Lyly Chen 'đụng hàng' với Ngọc Trinh khi sở hữu xế hộp đẳng cấp không thua kém.

Theo đó, LyLy Chen vừa tậu về chiếc xe hơi dòng Maybach Mercedes phiên bản black-pink có giá 9 tỉ đồng cùng thời điểm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cũng từ đây, sở thích giống nhau của hai mỹ nhân Vbiz được đưa ra bàn tán, cân đo về cả nhan sắc, tài sản cũng thuộc hàng khủng không kém cạnh đàn chị.

Lyly Chen (tên thật: Như Ngọc) được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ hát dòng nhạc trữ tình bolero trong. Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát truyền cảm nên Lyly Chen được mệnh danh "ngọc nữ bolero" mới của làng giải trí.

Nhan sắc gợi cảm của LyLy Chen

Có xuất phát điểm là ca sĩ hát nhạc bolero và giành giải Á quân cuộc thi Tình bolero 2019 nhưng Lyly Chen được khán giả chú ý nhiều hơn qua vai diễn trong phim điện ảnh Thất sơn tâm linh. Người đẹp vào vai cô gái bị thầy bùa hãm hiếp và sát hại với nhiều cảnh nhạy cảm táo bạo. 

Trong một lần chia sẻ mới đây, Lyly Chen cho biết nghệ thuật là niềm đam mê cháy bỏng của mình nhưng sự giàu có lại đến từ công việc kinh doanh riêng. "Ngọc nữ" cũng khẳng định, cô là đại gia của chính mình chứ không hề có "đại gia chống lưng" như lời đồn. 

Tuy nhiên, Lyly Chen cũng cho rằng, nếu có người đàn ông sẵn sàng "chống lưng" cho cô về mặt tình cảm lẫn tài chính mà không làm ảnh hưởng tới ai, có lẽ cô sẽ không từ chối. 

 

Hình ảnh

Về chiếc xế hộp phiên bản black-pink giới hạn, bị đụng hàng đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, Lyly Chen cũng từng bật mí đó là món quà cô tự thưởng cho bản thân mình. 

Người đẹp cho biết cô là người thích gì sẽ mua luôn nên từ khi quyết định 'lên đời' xế hộp tới lúc nhận xe chỉ vỏn vẹn trong ba ngày. Số tiền mua xe là doanh thu từ việc bán các bất động sản LyLy Chen đầu tư trước đó. 

Lúc mua xe, người đẹp thanh toán toàn bộ 9 tỉ đồng bằng tiền mặt nên đã gây sự chú ý không nhỏ. 

Dù Lyly Chen khẳng định mua siêu xe 9 tỉ bằng sức lao động của mình nhưng netizen vẫn không thôi bàn tán

Tuy nhiên, việc hai mỹ nhân của showbiz cùng mua một mẫu xe, cùng ngày, cùng tháng mới chính chủ đề khiến dư luận đưa ra nhiều giả thuyết gây xôn xao những ngày qua. 

Vài ngày trước, trên nhiều diễn đàn truyền nhau danh tính bí ẩn của mỹ nhân sở hữu siêu xe giống với chiếc black-pink bản giới hạn mà Ngọc Trinh khoe cuối tháng 4-2021. 

Điều đáng nói, netizen điều tra được danh tính người sở hữu chiếc xe lại không phải hai mỹ nhân này mà là cùng một vị đại gia bí ẩn. Từ đây, nghi án, hai người đẹp "dùng chung bồ" được bàn tán rầm rộ nhưng cả hai chưa có bất kỳ động thái nào về sự việc này.

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc ‘ngọc nữ’ dùng chung bạn trai, siêu xe với Ngọc Trinh" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).