Ngọc Trinh ngày càng giống Can Lộ Lộ

26/06/2021 11:51

Lối ăn mặc khoe da thịt táo bạo của Ngọc Trinh dạo gần đây có khá nhiều điểm tương đồng với phong cách thời trang từng gây tranh cãi của "đệ nhất mỹ nhân cởi" Can Lộ Lộ.

9 năm trước, Can Lộ Lộ từng là cái tên gây náo loạn mạng xã hội vì những pha ăn vận táo bạo, chẳng ngại hở hang khoe body nóng bỏng. Những bộ trang phục cô diện đều có thiết kế gợi cảm với mục đích phô diễn vóc dáng tối đa. Và không khó để nhận ra bộ cánh mà Can Lộ Lộ đã diện 9 năm trước có nhiều điểm hao hao với thiết kế Ngọc Trinh vừa diện. 

nen-1624682608.png
Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người nóng mắt khi diện bộ cánh với thiết kế cut-out táo bạo phô diễn trọn vẹn vóc dáng. Mỗi bước đi của cô đủ khiến dân tình giật mình thon thót chỉ sợ hớ hênh lộ hàng. Ngoài ra nhiều người còn phát hiện dường như trang phục của Ngọc Trinh hóa ra rất giống với bộ cánh từ 9 năm trước mà Can Lộ Lộ từng diện.

Bộ jumpsuit với phần trên được cắt xẻ triệt để chỉ vừa đủ che đi điểm nhạy cảm, lồ lộ bên dưới là khuôn ngực đầy gợi cảm. Cũng vì thiết kế cắt xẻ hết sức nên mỗi bước đi của Ngọc Trinh là dân tình lại giật mình thon thót chỉ sợ cô hớ hênh.

atri-1624683059.jpg
Nhiều người cho rằng giữa Ngọc Trinh và Can Lộ Lộ có sự tương đồng trong phong cách ăn mặc. Bởi lẽ "nữ hoàng nội y" Việt cũng ưa chuộng những kiểu trang phục xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo không kém gì chân dài xứ Trung. 
dao-nhai-thiet-ke-4-1624682857.jpg
Bộ cánh lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm, cộng thêm chi tiết phần vải xuyên thấu phía dưới giúp hình ảnh Megan Fox lại càng bốc lửa, thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông.

Một số khán giả tinh ý còn phát hiện, trang phục của Ngọc Trinh còn có đường nét khá giống với bộ cánh mà Megan Fox mặc trên thảm đỏ gần đây. Mẫu váy xuyên thấu đi kèm phần trang phục cut-out tựa phom đồ bơi Megan Fox mặc đến từ nhà mốt Mugler.

my-1624682916.jpg
Mới đây Diễm My 9x cũng khoe bộ đồ bơi nóng bỏng khiến dân tình bất ngờ. Dù là kiểu đồ bơi dài tay nhưng phần hông được khoét lên cao gần eo khiến cho hình ảnh của cô nàng càng bốc lửa. 
 

Năm 2011-2012 được xem là thời kỳ đỉnh cao của Can Lộ Lộ. Dù không có bất cứ tài năng gì, nhờ cách khoa trương da thịt táo bạo nên người đẹp này nhận được nhiều hợp đồng tham gia event lớn nhỏ tại Trung Quốc. Mỗi khi xuất hiện, Can Lộ Lộ đều gây náo loạn mạng xã hội bởi trang phục vải lưới mỏng tang, trang phục cut-out khoe vòng một "bỏng mắt".

Tuy nhận được rất nhiều lời chỉ trích về cách khoe thân quá đà tại sự kiện, nhưng Can Lộ Lộ vẫn trung thành với phong cách mình đã chọn lựa khi dấn thân vào làng giải trí. Bởi vì chỉ cần xuất hiện với những bộ cánh thiếu vải, người đẹp có thể nhận được mức cát-xê lên tới 100.000 NDT (hơn 360 triệu đồng).

Phù Vân
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh ngày càng giống Can Lộ Lộ" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).