Ngọc Trinh lấn sân làm ca sĩ, vẫn quyết ra MV gây choáng

16/06/2021 16:48

Hiện Ngọc Trinh đang khiến nhiều người bất ngờ vì giọng hát cùng ca từ dễ thương trong MV vừa mới phát hành.

a3-1623835977.jpg
Dù chất giọng hơi mỏng nhưng MV mới của Ngọc Trinh vẫn để lại ấn tượng tốt

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi thích thú khi Ngọc Trinh hé lộ những hình ảnh trong phòng thu và còn "nhá hàng" một đoạn trong ca khúc ra mắt. Không để các fan tò mò quá lâu, tối 15/6, Ngọc Trinh đã chính thức cho ra mắt MV phiên bản Animation (hoạt hình) mang tên Ta Yêu Nhau Đi. Nếu nhưng những lần trước, Ngọc Trinh chỉ tung sản phẩm âm nhạc là OST của phim thì lần này, dường như cô đang rất nghiêm túc lấn sân con đường ca hát.

Không xuất hiện trong MV như dự đoán, Ngọc Trinh chỉ khoe giọng hát qua ca khúc được sáng tác bởi MDA, Bá Hoàng, Gizmo và Yanbi. Bài hát có ca từ, giai điệu trẻ trung, bộc bạch tình cảm trong sáng và hồn nhiên của một cô gái dành cho chàng trai mà mình trao gửi tin yêu. Không khó để nhận ra Ngọc Trinh đã khéo léo chọn một ca khúc không thể làm khó giọng hát của mình bởi tiết tấu trung bình, không có tông cao và cũng có quãng phải xuống giọng thấp. Đặc biệt, sáng tác này cũng không đòi hỏi phải thể hiện chiều sâu cảm xúc như các bản Pop Ballad trữ tình tự sự. Điều này được xem là sự lựa chọn phù hợp với chất giọng khá mỏng, lại chưa được đào tạo bài bản về thanh nhạc của Ngọc Trinh.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khoe giọng hát nhưng là lần đầu tiên cô trình làng một MV ca nhạc chuyên nghiệp mà ở đó chính thức đứng chân ở vai trò ca sĩ. Ngọc Trinh từng thừa nhận, cô không có giọng hát hoàn hảo nhưng rất yêu âm nhạc và muốn thử sức với niềm đam mê ấy. Người đẹp cũng bày tỏ sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khen chê trái chiều từ khán giả và mong muốn lớn nhất của cô khi làm sản phẩm âm nhạc lần này là có thể phần nào giúp người nghe cảm nhận được tình cảm và niềm đam mê âm nhạc của mình.

a2-1623835780.jpg
Đáng chú ý, không chỉ khoe giọng hát, Ngọc Trinh còn trổ tài "bắn" rap trong MV Ta Yêu Nhau Đi. Đây có thể xem là bước đột phá của cô nàng khi dám thử nghiệm một phong cách mới trong sản phẩm nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Ngay sau khi trình làng, MV âm nhạc đầu tay của Ngọc Trinh đã thu hút gần 100.000 lượt xem sau chưa đầy một ngày phát hành. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và bất ngờ trước giọng hát của “nữ hoàng nội y”.

Trên thực tế, Ngọc Trinh từng ra một số sản phẩm âm nhạc nhưng chưa phải MV âm nhạc hoàn chỉnh. Cô từng thể hiện bản nhạc “Đắng” nằm trong bộ phim web-drama “NT 56” mà mình sản xuất kiêm diễn xuất. Trong bản OST nhạc phim này, Ngọc Trinh vào vai một nữ trợ lý xinh đẹp đem lòng yêu người chủ của mình. Trớ trêu thay, người này đã có bạn gái và cả hai đang chuẩn bị kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình hai bên. Không chỉ thể hiện cảm xúc ca khúc "Đắng" do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, Ngọc Trinh còn diễn xuất rất ngọt khi lột tả tâm trạng đau khổ, dằn vặt và bế tắc trong tình yêu.

a1-1623835719.jpg
Bằng sản phẩm âm nhạc lần này, Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới lạ trong thị trường âm nhạc. Và chắc chắn trong tương lai người đẹp sẽ có những sản phẩm âm nhạc được đầu tư “khủng” để gửi đến khán giả.

Trước đó, ekip của Ngọc Trinh cũng đã gửi thông cáo báo chí xác nhận đây chính là sản phẩm đánh dấu việc lấn sân làm ca sĩ. Nói về việc này, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ.

Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình. Mong khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của Trinh khi thể hiện ca khúc này".

Ca khúc debut của Ngọc Trinh được Gizmo, Yanbi, MDA cùng Bá Hoàng đồng tác giả sáng tác. Hiện tại, tính đến trưa nay 16/6, MV đầu tay của Ngọc Trinh đã gần 90.000 lượt xem, hơn 6.3 nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận khen ngợi.

Ngọc Trinh từng thể hiện giọng hát với ca khúc Ngày em xa quê trong phiNhập ghi chúm điện ảnh Vòng eo 56 và mới đây, cô còn tự tin trình bày nhạc phim Chị mẹ học yêu. Bên cạnh đó, trong một số sự kiện hay tiệc mừng, nữ người mẫu cũng hào hứng khoe giọng hát live khi song ca cùng một số ca sĩ. Thậm chí, cô từng cho ra mắt MV Đắng vào năm 2017 để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình với âm nhạc.

 

Ngọc Linh
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh lấn sân làm ca sĩ, vẫn quyết ra MV gây choáng" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).