Ngọc Thanh Tâm làm show khủng

04/02/2022 09:10

Sau những dự án cá nhân, Ngọc Thanh Tâm chơi lớn 'mở bát' 2022 bằng show thực tế cho riêng mình, điều mà nhiều sao quốc tế đã thực hiện.

3-1643940496.jpg
Poster show - Not just a rich kid.

Sau khi gây tiếng vang với loạt web drama triệu view, nổi bật nhất là Tâm sắc Tấm, Ngọc Thanh Tâm có thêm động lực phát triển những dự án cá nhân. Nữ diễn viên không ngừng tìm tòi, sáng tạo để gửi đến những sản phẩm mới mẻ, chỉn chu nhất.

Năm qua, khi cả showbiz bị ảnh hưởng vì đại dịch, Ngọc Thanh Tâm vẫn chăm chỉ thực hiện các dự án hợp tác trong và ngoài nước. Sự nỗ lực này đã giúp nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư giới thiệu dự án mới vào ngày Mùng 1 Tết vừa qua.

Trong sản phẩm mới lần này, Ngọc Thanh Tâm sẽ lần đầu tiên hé lộ cuộc sống của chính mình dưới dạng format một show thực tế mang tên Not just a rich kid.

1-1643940530.jpg
Show thực tế cá nhân Not a just rich kid dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 3-2022 trên kênh YouTube của Ngọc Thanh Tâm.

Trên chiếc poster hé lộ đầu tiên về dự án, Ngọc Thanh Tâm xuất hiện xinh đẹp, sang chảnh với tông hồng nổi bật. Từ khi gia nhập showbiz, ngoài danh xưng nữ diễn viên, Ngọc Thanh Tâm còn nổi tiếng bởi xuất thân "ái nữ" duy nhất của đại gia thủy sản nức tiếng trong nước. 

Dù là một cô gái "sinh ra đã ở vạch đích" nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn luôn chọn cuộc sống tự lập, đi con đường riêng để thoả đam mê nghệ thuật. Và ở lần tái xuất này, nữ diễn viên chơi lớn tiết lộ cuộc sống phía sau của một "rich kid" giàu sang, danh hiệu ái nữ mà nhiều người từng gọi cô. 

Ở Not just a rich kid, Ngọc Thanh Tâm sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống của một rich kid thông qua chính lăng kính của người trong cuộc. 

Có thể nói, đây là dự án hoành tráng, gây chú ý, bởi Ngọc Thanh Tâm là người tiên phong mang xu hướng của ngôi sao quốc tế về Việt Nam. Trước đó, nhiều người hâm mộ của giới giải trí biết đến chủ đề gameshow mới này gắn liền với Paris Hilton - một tên tuổi vô cùng nổi bật của làng giải trí thế giới.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Thanh Tâm làm show khủng" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).