Nghệ sĩ Việt Hương thông báo ngưng phát quà từ thiện

11/09/2021 12:38

Ngày 15/9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

7-1631338302.jpg
Sáng 11/9, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Việt Hương có bài đăng cập nhật hành trình làm thiện nguyện trong ngày. 

Nữ diễn viên hài bày tỏ: "Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ê-kíp đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương, cũng như sức khỏe của ê-kíp chính đã mệt. Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ ,hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau.

5-1631338238.jpg
Chia sẻ của Việt Hương.

Theo như chia sẻ, suốt hai tháng qua Việt Hương và ê-kíp đã đi cùng bà con Sài Gòn trong những tháng ngày dịch bệnh. Hiện, sức khỏe của nữ nghệ sĩ cũng như ê-kíp đã thấm mệt. Bên cạnh đó cũng phát sinh nhiều vấn đề không lường trước. Do đó, nghệ sĩ Việt Hương xin phép bà con được ngưng lại việc cứu trợ.

6-1631338271.jpg
Trong quá trình làm thiện nguyện của mình, Việt Hương gặp phải những tình huống “khó đỡ". Điển hình là mới đây, nữ nghệ sĩ cho biết một người dân đã ném gạch vào khoảng sân trước nhà cô. Điều khiến nhiều người bất ngờ là kèm theo đó còn có một tờ giấy ghi lại địa chỉ, số điện thoại người cần giúp đỡ.
9-1631338646.jpg
Việt Hương thừa nhận khi cố gắng giúp đỡ bà con nhưng nhận phải nhiều điều tiếng, bản thân cô có chút buồn lòng. Tuy nhiên, nỗi buồn ấy sớm đi qua vì "tính tôi nóng, buồn và quạo ngay lúc đó rồi thôi".

Dưới bài chia sẻ, nhiều người đồng cảm với quyết định của nghệ sĩ Việt Hương bởi sức người có hạn. Cư dân mạng để lại bình luận cảm ơn và cầu chúc sức khỏe cho vợ chồng nữ nghệ sĩ cùng ê-kíp.

8-1631338568.jpg
Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện trong mùa dịch. Việt Hương nói nhiều người quyên góp nhưng cô không nhận. Các hoạt động từ thiện của vợ chồng cô xưa nay đều là tự thân.

Thời gian qua, Việt Hương tích cực cùng ông xã hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con trong mùa dịch. Nữ nghệ sĩ trao các nhu yếu phẩm cần thiết đến người dân gặp khó khăn. Việt Hương cho biết cô không đứng ra kêu gọi từ thiện trong nước lẫn hải ngoại mà tự bỏ tiền túi để làm. Đồng thời, diễn viên Dương thế bao la sầu cho biết cô và các cộng sự của mình sẽ cố gắng giúp đỡ bà con đến 15.9. Sau đó, nữ diễn viên phải đợi chỉ thị từ phía chính quyền thì mới có hướng hỗ trợ cụ thể cho người dân.

Vương Tôn Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Việt Hương thông báo ngưng phát quà từ thiện" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).