Việt Hương tặng 3.000 bánh trung thu cho trẻ em bị cách ly và y bác sĩ

10/09/2021 11:29

Việt Hương chi hẳn 200 triệu đồng đặt 5.000 bánh Trung thu và 22.000 sữa hộp cho bà con, các em nhỏ và y bác sĩ tuyến đầu

rên trang cá nhân, Việt Hương cho biết cô vừa đặt mua 5.000 bánh trung thu, trong đó cô dành 2.000 bánh cho bà con quanh xóm, 3.000 bánh kèm 22.000 hộp sữa gửi tặng các em nhỏ và y bác sĩ ở các bệnh viện dã chiến.

Chia sẻ về hành động này, nghệ sĩ mong muốn sẽ góp phần mang lại niềm vui cho mọi người và các bé thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu sắp đến.

tang-1631248127.jpeg
Không chỉ vậy, Việt Hương còn mua thêm 22.000 hộp sữa để tặng kèm với bánh. Đây là một hành động hết sức ý nghĩa, đặc biệt là trong bối cảnh mọi người đang phải tập trung chống dịch, hiếm ai có thời gian để chuẩn bị quà bánh Trung thu. Bênh cạnh đó, việc tặng bánh Trung thu cho các cháu bé trong khu cách ly cũng sẽ là một niềm an ủi lớn, khi phải lần đầu trải qua Trung thu xa gia đình.

Việt Hương cũng tâm sự thêm, đây cũng là năm đầu tiên cả gia đình cô cùng nhau sum họp đón Tết đoàn viên.

Thời gian qua, các hoạt động thiện nguyện của Việt Hương cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương nhận được sự ủng hộ của khán giả khắp nơi. Cô chia sẻ: “Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả ở nước ngoài. Tôi xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu”.

hu-1631248204.jpeg
Nếu dạo một vòng quanh trang cá nhân của Việt Hương những ngày gần đây, sẽ thấy nữ nghệ sĩ và chồng mình, nhạc sĩ Hoài Phương đang rất toàn tâm toàn ý hỗ trợ, giúp đỡ về lương thực và một số vật dụng hằng ngày cho đồng bào trong khu cách ly. Đặc biệt, Việt Hương khẳng định rằng bản thân không nhận một khoảng tiền nào từ các mạnh thường quân, nhưng sẽ giúp gửi những phần gạo, trái cây hoặc quà và công khai trên mạng xã hội thường xuyên để mọi người theo dõi.

Do không nhận tiền nên nhiều nhà hảo tâm từ khắp nơi đã chọn đồng hành cùng Việt Hương bằng cách gửi gạo, nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men… đến để hỗ trợ bà con. Phía nghệ sĩ luôn chủ động cập nhật danh sách, thống kê để mọi người tiện theo dõi.

Hà Anh - Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Việt Hương tặng 3.000 bánh trung thu cho trẻ em bị cách ly và y bác sĩ" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).